5 ƯU ĐIỂM CỦA TỦ NHỰA ZUKOPLAST

Sự ra đời của tủ nhựa Zukoplast đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn bởi màu sắc đa dạng, giống với gỗ tự nhiên lên đến 90%, có độ bền cao,… Tủ nhựa Zukoplast chính là “siêu phẩm” không thể thiếu cho mọi không gian sống của gia đình Việt. Vậy tủ nhựa Zukoplast có những ưu điểm như thế nào mà được nhiều người tin dùng như vậy? Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật của tủ nhựa Zukoplast, cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

5 ưu điểm của tủ nhựa Zukoplast

1. Tủ nhựa Zukoplast sắc nét như tủ gỗ

Các mẫu tủ nhựa Zukoplast màu vân gỗ có màu sắc tự nhiên, tươi sáng và sắc nét. Bề mặt vân gỗ được in với công nghệ in tiên tiến bậc nhất hiện nay, bề mặt được in sần, phủ uv bóng nhẹ, giúp bề mặt sắc nét, chân thật hơn.  

Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ khó nhận ra đâu là tủ nhựa Zukoplast, và đâu là tủ gỗ. Ngoài các vân gỗ, tủ nhựa Zukoplast còn có rất nhiều màu sắc khác để bạn lựa chọn như đơn sắc, đơn sắc vân gỗ...

2. Tủ nhựa Zukoplast có trọng lượng nhẹ

Mọi thiết kế tủ nhựa Zukoplast đều có trọng lượng nhỏ, nhẹ  hơn các sản phẩm làm bằng chất liệu khác rất nhiều. Điều này giúp cho quý khách có thể dễ dàng vận chuyển trong không gian của gia đình mình.

3. Tủ nhựa Zukoplast có giá thành rẻ hơn so với tủ gỗ tự nhiên

Với cùng một kích thước và chức năng, tủ nhựa Zukoplast sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với tủ gỗ tự nhiên. Điều này giúp cho tủ nhựa Zukoplast trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn tiết kiệm chi phí.

Tủ nhựa Zukoplast tùy theo từng kích thước sẽ có những mức giá khác nhau, nhưng theo đánh giá của người tiêu dùng thì giá này khá rẻ chỉ dao động từ khoảng 1 triệu đồng là quý khách đã có thể sở hữu một chiếc tủ đẹp cho gia đình.

4. Tủ nhựa Zukoplast chống xước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với bề mặt được in sần, phủ bóng, trơn tru nên dòng Tủ nhựa Zukoplast có khả năng chống xước vượt trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra, tủ nhựa Zukoplast rất sạch sẽ, ít bám bẩn. Bạn có thế vệ sinh tủ dễ dàng bằng khăn ấm và dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

5. Không bị nấm mốc, mối mọt

Tủ nhựa Zukoplast không bị nấm mốc như tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, do đó độ bền của tủ nhựa Zukoplast thường cao hơn. Ngoài ra, mẫu tủ này còn có nhiều màu sắc, mẫu mã nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn.