5 LÝ DO NÊN CHỌN TỦ QUẦN ÁO NHỰA ZUKOPLAST CỬA LÙA

Khi tìm hiểu về thiết kế, công năng của tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa, thì không ít người đã thuyết phục và chọn mua mẫu tủ này. Dưới đây là 5 lý do nên lựa chọn tủ quần áo nhựa Zukoplast cừa lùa mà bạn nên biết.

1. Cấu tạo của tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa

Tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa hay còn gọi với cái tên là tủ quần áo cánh trượt, được thiết kế dạng cánh tủ lùa khác biệt so với các tủ mở truyền thống. Theo đó, với tủ truyền thống phải mở toàn bộ cánh cửa mới có thể lấy quần áo ra thì đối với tủ quần áo cửa lùa bạn chỉ cần gạt/kéo cánh tủ sang 1 bên là có thể mở tủ.

Hiện nay, kiểu tủ lùa không chỉ gói gọn trong 2 cánh như trước đây mà đã được nâng cấp thêm nhiều phiên bản 3 cánh, 4 cánh hoặc tủ lùa kết hợp cửa mở, kệ đồ. Chất liệu của những mẫu tủ này cũng khá đa dạng từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cho đến nhôm, nhựa… Tuy nhiên, xét về thiết kế và kiểu dáng thì tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa được đánh giá cao hơn vì tiện dụng lại mang tính thẩm mỹ cao.

Cầu tạo đặc biệt của tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa:

  • Phần khung tủ, cánh tủ hoàn toàn từ chất liệu nhựa Zukoplast cao cấp tạo nên một chiếc tủ cứng cáp, vững chắc.
  • Chi tiết phụ kiện đi kèm: Để ghép nối khung dáng tủ thành sản phẩm cửa lùa chỉn chu, vận hành êm ái thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các chi tiết, phụ kiện đi kèm. Quan trọng nhất là hệ thống ray trượt trong cấu tạo tủ. Hệ thống này bao gồm đường ray được gắn cố định vào hai đầu tủ và bộ bánh lăn gắn ở mép cánh tủ, giúp cánh tủ hoạt động qua lại trơn tru, mượt mà trên đường ray.  Tủ cánh lùa nhựa Zukoplast được sử dụng ray cửa lùa Zukoplast chắc chắn và ưu việt. Đặc điểm của ray cửa lùa Zukoplast được cấu tạo dày dặn hơn các loại ray trên thị trường, tránh được tình trạng kẹt cánh và vỡ bánh xe cửa lùa. 

2. Tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa giúp tiết kiệm tối đa diện tích

Đây là ưu điểm hàng đầu cũng như là lý do mà chiếc tủ này lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Thông thường, các mẫu tủ cửa thông thường bắt buộc bạn phải dành ra một khoảng trống nhất định để mở tủ lấy quần áo, đồ đạc đúng không nào? Thế nhưng, tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa với thiết kế cánh tủ sử dụng ray trượt, chỉ cần gạt ngang nhẹ nhàng là đã có thể lấy đồ dễ dàng. Chính vì vậy, khi trang bị mẫu tủ này cho căn phòng bạn sẽ tiết kiệm được không gian đáng kể.

3. Tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa sử dụng đơn giản, không gây ồn

Tủ quần áo lùa được thiết kế có phần bản lề được tích hợp giảm chấn, vì thế những thao tác mở tủ hay đóng tủ diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản và không gây ra bất kỳ một tiếng động nào. Thêm vào đó, mẫu tủ này sử dụng thiết kế ray trượt có độ bám dính rất tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo cửa tủ bị rơi rớt.

4. Tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa mẫu mã đa dạng, phong phú

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích của nhiều người, Tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa được thiết kế với nhiều mẫu mã độc lạ như cánh kính, cánh vân gỗ, đơn sắc. Vì thế, sản phẩm này không chỉ có chức năng đựng quần áo mà còn như một món đồ nội thất tô điểm cho không gian phòng thêm độc đáo, mới mẻ hơn.

5. Tủ quần áo nhựa Zukoplast cánh lùa thiết kế thông minh, sáng tạo

Đây cũng là ưu điểm rất nổi trội của mẫu tủ này. Với những thiết kế được tích hợp nhiều công năng khi sử dụng như kệ trưng bày, bàn làm việc, giá sách… Nhờ đó, đem lại sự ngăn nắp, gọn gàng, giúp tạo nên phong cách sống đẳng cấp cho người dùng.