TẠI SAO NHỰA NỘI THẤT ZUKOPLAST LẠI ĐƯỢC NHIỀU XƯỞNG NỘI THẤT LỰA CHỌN?

Nội dung

Vật liệu là linh hồn của đồ nội thất. Cho dù thiết kế có đẹp đến đâu, thợ thi công có chắc tay như thế nào nếu không lựa chọn đúng vật liệu thì công trình nội thất đó cũng không được đẹp và tinh tế. Vậy yếu tố nào ở vật liệu nội thất sẽ là yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của các nhà thiết kế và các xưởng nội thất?

Yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế nội thất

Tiêu chí đầu tiên trong thiết kế nội thất là vật liệu phải đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ. Vật liệu nào đáp ứng được yêu cầu thì sẽ được lựa chọn cho công trình nội thất đó.

Thông thường, mỗi người sẽ có một góc nhìn riêng, một sở thích riêng, nên trong quá trình lựa chọn nguyên vật liệu, các nhà thiết kế và xưởng nội thất thường lựa chọn ra một số loại vật liệu khác nhau để có thể đáp ứng được tiêu chí của khách hàng.

Yếu tố thẩm mỹ được đánh giá không chỉ dựa vào màu sắc, vân cạnh mà còn dựa vào chất liệu của vật liệu nội thất đó. Chất liệu làm từ gì? Có thể là gỗ, kim loại, hay nhựa…Chất liệu quyết định độ bóng hay mờ của bề mặt vật liệu, độ chân thực của đường vân gỗ trên bề mặt…

Bên cạnh đó, theo xu hướng phát triển của xã hội, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng ngày càng thay đổi để hợp xu hướng. Vật liệu không chỉ đẹp, mà phải hợp thời trang, hợp xu hướng.

Một trong những vật liệu nội thất nhân tạo đang là xu hướng hiện nay là tấm nhựa nội thất cao cấp Zukoplast. Với sự đa dạng về kích thước và màu sắc, Zukoplast có thể đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Ngoài ra, với thành phần chính là bột nhựa PVC, bột đá và chất phụ gia khác, trong quá trình sản xuất, bề mặt được phủ lớp UV giúp cho màu sắc của Zukoplast chân thực và tinh tế hơn, giữ độ bền màu cao hơn.

Chi phí thi công công trình nội thất

Một trong những yếu tố quyết đinh đến việc lựa chọn vật liệu trong thi công nội thất đó chính là chi phí. Lựa chọn vật liệu phù hợp với mức đầu tư vào công trình nội thất đó. Điều này vô cùng quan trọng, nó nói lên mong muốn của người sử dụng và chi phí mà họ có thể bỏ ra để thi công công trình nội thất này là bao nhiêu? Dựa vào điều này, nhà thiết kế có thể đưa ra các phương án lựa chọn phù hợp.

Độ bền vật liệu

Yếu tố tiếp theo chính là xét đến độ bền của vật liệu. Tùy vào những yêu cầu của gia chủ khác nhau mà sẽ có những sự ưu tiên khác nhau về vật liệu nội thất. Tuy nhiên, xét trên góc độ là nhà thiết kế hay là xưởng nội thất, cần hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và độ bền của vật liệu đó.

Với Zukoplast, không những là vật liệu nội thất đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, mà còn là vật liệu nội thất rất bền. Độ bền có thể lên đến 30 năm bất kể trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào.

Yếu tố an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường

Vấn đề bảo vệ sức khỏe và môi trường hiện nay được không chỉ cả nhân mà cả các tổ chức rất quan tâm và đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, với tấm nhựa nội thất cao cấp Zukoplast là vật liệu đáp ứng được cả hai tiêu chí trên. Zukoplast không chứa kim loại nặng, không chứa formaldehyde…có hại cho sức khỏe. Zukoplast có thể tái sử dụng, là vật liệu xanh trong các công trình nội thất, góp phần bảo thiên nhiên, giảm thiểu nạn khai thác rừng.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho các nhà thiết kế, xưởng nội thất có thể lựa chọn được vật liệu nội thất phù hợp trong thiết kế và các công trình nội thất