ĐIỀU GÌ LÀM CHO NHỰA NỘI THẤT ZUKOPLAST TRỞ THÀNH VẬT LIỆU BỀN VỮNG?

Nhựa nội thất Zukoplast được biết đến là vật liệu nhựa nội thất tốt nhất trên thị trường. Zukoplast không chỉ là sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, màu sắc độc đáo, đa dạng mà còn an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để trở thành vật liệu nội thất bền vững, thì ngoài những yếu tố trên, Zukoplast phải có điểm khác biệt vượt trội hơn so với những vật liệu truyền thống khác trên thị trường. Vậy điều gì làm cho nhựa nội thất Zukoplast trở thành vật liệu bền vững?

Ngày nay, tính bền vững là một yếu tố quan trọng mà một loạt các ngành công nghiệp quan tâm để nhằm cải thiện tác động của chúng đến môi trường mà còn giảm thiểu lượng chất thải không cần thiết. Tính bền vững được đánh giá dựa trên tổng năng lượng tiêu tốn trong khai thác, vận chuyển, xây dựng, sử dụng, phá dỡ; tổng lượng chất thải, các chất gây ô nhiễm từ các quá trình trên. Vật liệu bền vững là những chất liệu không gây tác hại đến môi trường sống trong quá trình sản xuất, thi công, ứng dụng và tháo dỡ. Bên cạnh tính thân thiện thì nó còn đảm bảo được tuổi thọ và an toàn cho sức khỏe con người. Vì thế, sử dụng vật liệu bền vững cũng có nghĩa là đang hướng tới giải pháp xây dựng bền vững.

Nhựa nội thất Zukoplast được là một sản phẩm nhân tạo và được cấu tạo từ bôt nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia khác. Quá trình sản xuất tấm nhựa khá đơn giản, các nguyên liệu được trộn lẫn vào nhau theo tỉ lệ chuẩn, sau đó đi qua máy nghiền, ép để tạo thành tấm nhựa. Nhựa nội thất Zukoplast có thể được tái sử dụng và tái chế nhiều lần, làm cho nó trở thành một vật liệu đáng tin cậy, hiệu quả và lâu dài. Lựa chọn nhựa nội thất Zukoplast là sự lựa chọn thông minh hơn, xanh hơn và hướng tới sự bền vững.

  1. Sử dụng nhựa nội thất Zukoplast giúp cải thiện môi trường

Một trong những ưu điểm của Zukoplast là thân thiện với môi trường. Nguyên liệu cấu tạo thành Zukoplast được kiểm nghiệm an toàn, không chứa chất gây hại cho sức khoẻ và môi trường như formaldehyde, chì và kim loại nặng. Zukoplast được ứng dụng trong các công trình nội thất nhà ở, trường học, văn phòng…Cùng với đó, khi không còn giá trị sử dụng, các sản phẩm nội thất nhựa Zukoplast có thể được mua lại, để lại tạo ra tấm nhựa mới. Một quá trình sản xuất như một vòng tròn lặp lại liên tục như vậy, nhu cầu vật liệu mới ít hơn, do đó làm giảm bất kỳ hoạt động phá rừng hoặc sản xuất nào, điều này làm cho Zukoplast trở thành một vật liệu xanh và bền vững.

  1. Tạo ra sản phẩm đa năng, chuyên nghiệp hơn

Một trong những ưu điểm nổi trội của Zukoplast là độ bền vượt trội. Nó không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết như khả năng chống ẩm, chống nhiệt, chống lại sự xâm nhập của mối mọt. Do đó, Zukoplast trở thành một vật liệu nội thất khả thi cho nhiều ứng dụng nội thất khác nhau như nội thất phòng bếp, phòng tắm hay những vùng có điều kiện thời tiết thất thường, độ ẩm cao.

Nhựa nội thất Zukoplast tự tin là vật liệu nội thất an toàn, đáp ứng được tất cả chỉ tiêu cho phép đối với môi trường. Sản phẩm hoàn toàn đủ điều kiện sử dụng trong các công trình xanh, mang tính bền vững, xứng đáng là vật liệu được các nhà sản xuất nội thất tin dùng, giúp tiết kiêm chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm mà chất lượng vẫn đảm bảo.