XU HƯỚNG SỬ DỤNG MÀU SẮC NỘI THẤT NHỰA ZUKOPLAST

Nội thất nhựa Zukoplast là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình hiện nay. Từ những nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh...Zukoplast luôn luôn là lựa chọn phổ biến nhất. Có rất nhiều lý do để giải thích vì sao nó được ưa chuộng như vậy nhưng lý do lớn nhất đó là những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và linh hoạt của nó. Với những xu hướng không ngừng thay đổi, bề mặt Zukoplast cũng luôn có những điều mới mẻ và thú vị để chúng ta thử trải nghiệm.

Sử dụng vân vải Zuko 11 cho nội thất

Xu hướng sử dụng vân vải đem lại sự cá tính, thoải mái cho người sử dụng. Với tông màu xanh mát, Zuko 11 tạo cho không gian sự mát mẻ, dễ chịu và khác biệt. Bề mặt Zuko 11 với vẻ đẹp giản đơn, không hào nhoáng, không gắng gượng thể hiện sự sang trọng hay duyên dáng cho không gian nội thất. Điểm cốt yếu của kiểu vân này là sự tinh tế. Với ứng dụng Zuko 11 bạn sẽ tạo được những điểm nhấn hiện đại và vô cùng độc đáo cho không gian.

Sử dụng tông màu tối của Zuko 05, Zuko 16

Màu tối là xu hướng trong những năm gần đây, sử dụng màu tối trong ngôi nhà cũng khá đơn giản. Bạn có thể dùng màu tối ở bất cứ đâu mà vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch. Dùng màu tối như các màu Zuko 05, Zuko 16 dành cho tủ, bàn và ghế, chúng có thể sẽ trở thành điểm nhấn cho bất kỳ ngôi nhà nào. Nếu bạn muốn các sản phẩm trang trí màu sáng hơn được nổi bật thì đây thực sự là lựa chọn tốt nhất.

Dùng tông gỗ Zuko 06 sáng màu 

Lấy cảm hứng từ vân gỗ sồi tự nhiên, với vẻ đẹp trở thành huyền thoại từ nhiều thế kỷ qua nét thanh lịch và dịu dàng của loài gỗ này đã được khai phá và đưa vào thiết kế bề mặt của Zuko 06. Từng đường vân mảnh mai được chau chuốt tỉ mỉ, kỳ công và được thổi hồn bởi trí sáng tạo tuyệt vời. Giống như tông màu tối, chúng ta có thể sử dụng màu sáng với vân gỗ của Zuko 06 cho nội thất. Bạn có thể làm nguyên căn với Zuko 06 hoặc kết hợp với các tông màu khác để làm nổi bật không gian giúp cho không gian không trở nên nhàm chán. 

Các tông màu đối lập

Các tông màu đối lập hầu hết là sự tương phản của hai màu hoặc phong cách khác nhau. Chúng ta thường kết hợp một màu tối như zuko 05, Zuko 16, Zuko 04 với các màu sáng như Zuko 01, Zuko 02. Bởi khi sử dụng các tông đối lập, bạn sẽ tạo được một hiệu ứng âm dương. Hiểu đơn giản rằng hai màu đối lập hoặc nguồn năng lượng trái ngược khi kết hợp cùng nhau có thể bổ sung cho nhau, mang đến sự hài hòa cho không gian.

Trên đây là một số gợi ý hữu ích về xu hướng sử dụng màu sắc cho không gian nội thất từ nhựa nội thất Zukoplast. Quý khách hàng có thể tham khảo ứng dụng của Zukoplast để có những lựa chọn hoàn hảo nhất và phù hợp xu thế cho không gian của mình.