XU HƯỚNG SỬ DỤNG NỘI THẤT NHỰA TRONG KHU CHUNG CƯ VÀ CĂN HỘ

Nội dung

Chung cư và khu căn hộ là những loại hình nhà ở đang phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu cư trú ngày càng lớn. Trong đó, xu hướng sử dụng nội thất nhựa dành cho thị trường này đang là vấn đề được quan tâm.

Nội thất nhựa có sự chuyển biến rõ rệt

Những năm vừa qua, thị trường chung cư, khu căn hộ “bùng nổ” với nhiều dự án. Sự gia tăng này cũng kéo theo sự phát triển sôi động của thị trường nội thất nói chung và vật liệu nói riêng.

Trong thiết kế nội thất hiện nay, xu hướng lựa chọn nội thất nhựa dần được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt, đa dạng, có tính ứng dụng cao… Sự chuyển đổi đáng chú ý là xu hướng sử dụng nội thất nhựa thay thế cho nội thất gỗ. Những ưu điểm của nội thất nhựa như giá thành hợp lý, không ẩm mốc, cong vênh, mối mọt, có tính thẩm mỹ cao cùng với thiết kế bề mặt đa dạng, bảo vệ môi trường cũng là một yếu tố quan trọng khiến cho loại vật liệu này ngày càng được người sử dụng yêu thích và ứng dụng rộng rãi, đặc biệt đối với loại hình nhà ở hiện đại như chung cư và khu căn hộ.

Nội thất nhựa với sự phong phú về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành, có thể sử dụng đối với mọi phân cấp nhà ở từ bình dân cho đến cao cấp cũng như nhiều sản phẩm nội thất khác nhau.

Những tông màu được ưa chuộng

Chung cư và khu căn hộ là loại hình nhà ở hiện đại. Chính vì thế mà đây cũng là phong cách được số đông lựa chọn. Đối với nội thất nhựa thì các tông màu vân gỗ vẫn được đánh giá cao bởi sự sang trọng, ấm áp và đặc biệt rất gần gũi với thiên nhiên. Bề mặt vân gỗ được lấy cảm hứng từ gỗ sồi, óc chó,…hiện vẫn là những dòng được ứng dụng rộng rãi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi chúng được phát triển ngày càng đa dạng.

Bên cạnh bề mặt vân gỗ, những thiết kế đơn sắc cũng là điểm nhấn đặc biệt của phong cách nội thất hiện đại. Sự khoẻ khoắn, đơn giản thổi hồn vào không gian, đem đến sự mới lạ, đầy sức sống. Đặc biệt, nó rất thích hợp với nhà chung cư bởi chủ nhân của loại hình nhà ở này đại đa số là những người trẻ và rất năng động.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, bộ sưu tập tấm nhựa Zukoplast của Đại Phát Hoàng Hà với các mẫu bề mặt vân gỗ đa dạng, bề mặt đơn sắc và đơn sắc vân gỗ tác động mạnh đến cảm xúc người dùng. Với nhóm đơn sắc: trắng, đen, xanh, hồng, bạc, ghi là những màu quen thuộc của các công trình nội thất. Nhóm đơn sắc vân gỗ mới lạ cho những ai thích phong cách mới, hiện đại và khác biệt.

Để tìm hiểu rõ hơn về bộ sưu tập tấm nhựa Zukoplast, hãy để lại lời nhắn hoặc gọi tới hotline để được giải đáp.