ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT NHỰA ZUKOPLAST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Nội thất nhựa Zukoplast đang là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình đánh giá cao và tin dùng để sử dụng trong không gian sống. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn thì cũng có rất nhiều người thắc mắc: Nội thất nhựa Zukoplast có tốt như lời đồn không? 

Để giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng nội thất nhựa Zukoplast, bài viết dưới đây của Đại Phát Hoàng Hà sẽ giải đáp về vấn đề trên.

1. Nội thất nhựa Zukoplast có tốt như lời đồn không?

Nội thất nhựa Zukoplast được làm từ tấm nhựa Zukoplast có cấu tạo rỗng, bề mặt cứng, có khả năng chịu lực cao. Thay vì sử dụng nội thất gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhiều gia chủ đã chuyển sang sử dụng nội thất nhựa Zukoplast.

Vậy nội thất nhựa Zukoplast có ưu nhược điểm gì? Nắm được điểm mạnh, điểm yếu bạn sẽ phần nào đánh giá được nội thất nhựa Zukoplast có tốt không?

Ưu điểm của nội thất nhựa Zukoplast

Sự ra đời của nội thất nhựa Zukoplast đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn khi thiết kế trang trí nội thất nhà ở. Nội thất nhựa Zukoplast có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Thiết kế ấn tượng, mẫu mã đẹp mắt

Nội thất nhựa Zukoplast được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như tủ bếp nhựa hình chữ L, I, U, G, tủ giày 3 ngăn, 2 ngăn, tủ quần áo 3 cánh, 4 cánh,… Màu sắc nội thất có đủ loại từ màu đơn sắc hiện đại đến màu vân gỗ sang trọng.

Với thiết kế ấn tượng, màu sắc phong phú, nội thất nhựa Zukoplast đã mang đến tính thẩm mỹ cho không gian và công năng sử dụng cho người dùng. Tùy vào sở thích, diện tích, kiến trúc không gian sống mà bạn có thể chọn mẫu thiết kế phù hợp.

Ngoài ra, nội thất nhựa Zukoplast này còn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, và phù hợp cho cả gia đình và cho bé. Nếu bạn có con nhỏ thì có thể lựa chọn những nội thất nhựa Zukoplast với tông màu xanh, hồng của Zuko 22, Zuko 18, Zuko 07, Zuko 08.

– Tính tiện dụng cao

Các sản phẩm tủ nhựa Đài Loan có thiết kế thông minh, hiện đại. Nhiều mẫu tủ nhựa được thiết kế nhiều ngăn, đa năng giúp gia chủ đựng được nhiều đồ dùng, quần áo, giầy dép gấp nhiều lần loại tủ thông thường.

– Khả năng chống mối mọt

Nội thất nhựa Zukoplast có bền không? Nội thất nhựa có chất lượng siêu bền. Sản phẩm nội thất này được làm 100% nhựa Zukoplast lõi rỗng 2 lớp siêu cứng, độ chịu lực cao và chống bay màu tuyệt đối, bề mặt được in sần, phủ bóng chống xước chống bám bẩn tối đa. Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại.

Đặc biệt, nội thất nhựa Zukoplast có khả năng chống mọt cao, chống thấm nước tốt, không bị cong vênh. Đồng thời, nó có khả năng chống chọi tốt với sự thay đổi của thời tiết và thích nghi với mọi điều kiện môi trường.

– Dễ dàng vận chuyển, tháo lắp

Nội thất nhựa Zukoplast không chỉ bền, chất lượng tốt mà còn dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ. Bề mặt tủ bóng và phẳng giúp vệ sinh, lau chùi thuận tiện hơn.

– Giá thành hợp lý

Nội thất nhựa Zukoplast có mức giá hợp lý, phù hợp với chi tiêu của gia đình Việt. Tùy vào kích thước và thiết kế mà sẽ có mức giá khác nhau. 

Những nhược điểm còn tồn tại của nội thất nhựa Zukoplast?

Chúng ta thường thấy những đồ nội thất gỗ với nhiều vết chạm khắc đa dạng. Tuy nhiên, nội thất nhựa Zukoplast về bản chất vẫn là nhựa. Do đó nó chỉ có thể được thiết kế thành các loại đồ nội thất có bề mặt bằng phẳng chứ không thể chạm khắc linh hoạt như đồ gỗ được. 

Bên cạnh đó, mặc dù có nhiều màu sắc gỗ đa dạng và khá chân thực, loại nhựa này thực chất không thể hoàn toàn chân thực như gỗ thật được. Những vân gỗ trên tấm nhựa cũng chỉ là sản phẩm thẩm mĩ nhân tạo, do con người tạo ra để tạo cho đồ nội thất được sinh động hơn, nên sẽ chỉ thể hiện được tương đối bề mặt gỗ, cũng sẽ không thể hiện được hương thơm đặc trưng của các loại gỗ, nhất là các loại gỗ cao cấp được.

Bên cạnh đó độ bền của nội thất nhựa Zukoplast còn phụ thuộc vào người dùng, do cách sử dụng, bảo quản của gia chủ. Sản phẩm chất lượng tốt nhưng người dùng không giữ gìn thì cũng khó sử dụng được lâu dài.