CÓ NÊN SỬ DỤNG NỘI THẤT NHỰA KHÔNG?

Bất cứ gia đình nào khi làm nội thất đều lo lắng khi lựa chọn vật liệu nội thất. Họ thường phân vân với một vật liệu mới như nhựa. Nội thất nhựa có tốt không, chất lượng ra sao, có bền không, có đẹp không?....Có quá nhiều loại nội thất nhựa, nên chọn loại nào? Những thắc mắc của khách hàng, sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

1. Nội thất nhựa - Nội thất được ưa chuộng hiện nay

Nội thất nhựa được thi công từ chất liệu tấm nhựa Zukoplast – tấm nhựa cao cấp được nhiều người tin dùng. Tấm nhựa này nổi tiếng về độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống mối mọt, ẩm mốc. Tấm nhựa Zukoplast dùng để sản xuất nhiều loại nội thất trong gia đình. Nếu xét về cả độ bền và chất liệu, tấm nhựa Zukoplast có thể sánh ngang với các loại gỗ công nghiệp đắt tiền nhưng có mức giá mềm hơn.

Hiện nay một số hãng Việt Nam cũng sản xuất tấm nhựa nội thất để đưa vào sản xuất như Ecoplast, Chinhuei, Vincoplast....nhưng các xưởng sản xuất, đại lý và người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn nội thất nhựa Zukoplast.

2. Có nên sử dụng nội thất nhựa không?

Để trả lời được câu hỏi trên, đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của nội thất nhựa Zukoplast nhé!

Nội thất nhựa Zukoplast có độ bền đến 50 năm

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng nội thất gỗ công nghiệp và nội thất gỗ tự nhiên thường thất vọng vì lý do các sản phẩm này được vài năm nhưng giờ mối mọt, ẩm mốc, cong vênh hết. Sở dĩ nội thất gỗ thường nhanh chóng bị mối mọt, cong vênh do khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam: có những mùa mưa ẩm kéo dài, có mùa khô nóng. Bên cạnh đó, đặc thù của một số sản phẩm nội thất như tủ bếp là tiếp xúc nhiều với nước, nhiệt vì kết cấu chứa bồn rửa hay mặt đá phải đặt cả bếp đun nên thường dễ ẩm, đặc biệt đối với tủ bếp dưới. Do đó, việc lựa chọn chất liệu làm nội thất là vô cùng quan trọng trong việc giữ cho nội thất bền lâu.

Được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh (chất liệu nhựa sạch, tinh khiết), Đại Phát Hoàng Hà đã tạo lên những tấm nhựa có kết cấu khoa học, độ dẻo cao, khả năng kháng nhiệt, cong vênh, ẩm mốc, mối mọt. Khi thi công nội thất từ chất liệu này, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc tiếp xúc ẩm, ngấm nước và công vênh sau một thời gian sử dụng. Độ bền thông thường của nội thất nhựa Zukoplast có thể lên đến 50 năm tuỳ vào khả năng bảo quản và cách sử dụng của gia đình bạn.

Nội thất nhựa zukoplast có độ an toàn cao

Nếu nội thất gỗ công nghiệp được làm bằng vụn gỗ và ép lại nhờ chất hoá học để cấu thành tấm gỗ hay nội thất gỗ tự nhiên cần tác động sơn bề mặt để bảo vệ khỏi tác động môi trường thì tấm nhựa Đài Loan lại có màu sắc tự nhiên và không cần tác động bởi bất cứ hoá chất nào để có những đặc tính vượt trội. Nội thất nhựa Zukoplast có độ an toàn cao và an toàn cho sức khoẻ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:

– Không chứa các kim loại nặng có khả năng khuếch tán trong không khí như: chì, As, Sb, Cd,…

– Đã được kiểm định an toàn bởi Quatest và SGS Thuỵ Sỹ

– Không thôi nhiễm, không bay màu khi tiếp xúc nhiệt trong thời gian dài

Nội thất nhựa có màu sắc đa dạng, độ bền màu cao

Tấm nhựa Zukoplast có bảng màu đa dạng, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế không gian gia đình mình. Bên cạnh những màu đơn sắc thông thường như trắng, hồng, xanh thì tấm nhựa Zukoplast cũng có những màu sắc giả gỗ sang trọng như vân gỗ sồi, óc chó,… Những màu này giống đến 99% gỗ công nghiệp khi nhìn bằng mắt thường.

Ngoài ra, do màu sắc của tấm nhựa là màu của nhựa, không phải màu sơn, nên hoàn toàn không bong tróc, bay màu sau một thời gian sử dụng như gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể dùng lâu dài mà không lo nội thất bị cũ hay phai màu.

Nội thất nhựa Zukoplast có khả năng chống cháy lan

Với kết cấu nhựa rỗng lõi cùng chất liệu nhựa ABS thân thiện với môi trường, tấm nhựa Zukoplast có khả năng chống cháy lan và không tự cháy. Nhờ đó hạn chế các đám cháy dữ dội và chống cháy bùng khi có sự cố không may xảy ra trong gia đình.

Ngoài ra, nội thất nhựa Zukoplast còn có những ưu điểm khác như chống xước, dễ vệ sinh bề mặt, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển....

Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nội thất nhựa mà không phải lo lắng tới chuyện thay mới hay sửa chữa. Nội thất nhựa Zukoplast sẽ đáp ứng đúng nhu cầu về màu sắc, kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, giá thành và chất lượng.