NỘI THẤT NHỰA VÂN GỖ ÓC CHÓ BỀN ĐẸP CHO KHÔNG GIAN SỐNG

Nếu gia chủ mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, sang trọng với gỗ óc chó mà điều kiện tài chính không cho phép thì nhựa nội thất vân gỗ óc chó Zuko 04 là một phương án phù hợp. Với giá trị thẩm mỹ cao, màu sắc độc đáo, sắc nét phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển, Zuko 04 có thể làm hài lòng mọi gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

1. Thiết kế nội thất bằng vân gỗ óc chó mang lại không gian sống hoàn hảo

Sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó có mặt tại Việt Nam từ 2008 qua hình thức nhập khẩu. Tính đến nay, hơn một thập kỷ trôi qua nhưng những sản phẩm nội thất óc chó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ nội thất. Bước vào một sản phẩm nhân tạo, vân gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có trong tự nhiên trên bề mặt của Zuko 04 với những đường vân gỗ sắc sảo, cuộn xoáy mềm mại rất đẹp mắt và sang trọng. Zuko 04 chính là một là một sản phẩm của xu hướng tương lai để thay thế cho gỗ óc chó trong thiết kế nội thất.

Với màu sắc nâu trầm đặc trưng và đường vân đa dạng độc đáo, Zuko 04 mang lại sự ấm áp, sang trọng mà không kém phần hiện đại cho không gian sống.

2. Thiết kế nội thất với vân gỗ óc chó Zuko 04

- Thiết kế phòng khách

Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà, là bộ mặt của gia chủ. Bất kỳ ai khi bước chân vào một ngôi nhà thì điều đầu tiên mà họ nhìn thấy đó chính là không gian phòng khách. Chính vì vậy, việc thiết kế phòng khách cực kỳ quan trọng.

Xu hướng thiết kế các sản phẩm nội thất hiện nay luôn thay đổi liên tục để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Và các sản phẩm nội thất phòng khách với vân gỗ óc chó cũng vậy. Các nhà sản xuất, kiến trúc sư luôn cập nhập những phong cách mới với mẫu mã sản phẩm độc đáo. Đặc biệt, Zuko 04 nổi bật với gam màu nâu trầm tự nhiên, tạo sự sang trọng và có phần cổ điển cho không gian. 

- Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ không chỉ là không gian nghỉ ngơi sau những giờ phút mệt mỏi mà nó còn thể hiện phong cách và thẩm mỹ của gia chủ. Do vậy, bất cứ ai cũng đều mong muốn được sở hữu một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi, an toàn cho sức khỏe và thật sự đẳng cấp.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ từ vân gỗ óc chó Zuko 04 như: giường, bàn trang điểm,...hay hệ thống tủ hiện đại với tiêu chí đơn giản, không rườm rà và phù hợp với mọi không gian. Người dùng còn có thể sử dụng phong cách thiết kế này cho mọi không gian phòng ngủ khác nhau như phòng có diện tích lớn hay phòng có diện tích nhỏ. Phong cách hiện đại cũng là thiết kế phù hợp với sở thích của nhiều người.

- Thiết kế tủ bếp 

Phòng bếp trong mỗi gia đình là không gian mà các thành viên cùng nhau tận hưởng những bữa ăn thân mật, cùng nhau trò chuyện sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy mà không gian này cũng được chú trọng không kém gì so với phòng khách. Và phòng bếp với với chiếc tủ bếp từ vân gỗ óc chó Zuko 04 ngày càng được ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi trội của nó.

Ngoài vẻ đẹp độc đáo ở những đường vân, hay tông nâu trầm mang đến sự mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại thì Zuko 04 còn sở hữu những đặc tính nổi bật khác như không bị ẩm mốc mối mọt, không bị cong vênh, độ bền rất cao, có thể lên tới vài chục năm nếu chăm sóc, bảo dưỡng đúng cách.