TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NỘI THẤT NHỰA?

Nội thất nhựa không chỉ mang lại vẻ sang trọng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, mà còn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế các đồ dùng gia đình như tủ bếp, giường ngủ, bàn ăn, bàn trà… chất liệu nhựa bền bỉ theo năm tháng.

Vẻ đẹp sang trọng

Thị trường đồ nội thất hiện nay sử dụng rất nhiều loại chất liệu, nhưng mấy năm gần đây, nội thất nhựa rất được ưa chuộng. Với đa dạng mã màu từ đơn sắc đến màu vân gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ cao của nội thất nhựa nếu được sử dụng đúng cách sẽ có độ bền lên đến 20 -30 năm. Nội thất nhựa có khả năng chống ẩm ướt, trầy xước và không bị mối mọt, cong vênh trước sự tác động của thời tiết rất thích hợp cho các đồ dùng đặt ngoài trời hay những khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh.

Sự đa dạng về kích thước, màu sắc

Sử dụng công nghệ pha trộn và in màu tiên tiến, nhựa nội thất hiện tại có đến 10 màu sắc từ đơn sắc đến màu vân gỗ. Những màu giả vân gỗ được thực hiện tinh tế và tỉ mỉ trên từng nét vân. Nhờ đó, nội thất nhựa mang đến cho các đồ nội thất vẻ đẹp sang trọng tương tự gỗ thật. 

Khi sản xuất, chất liệu này cũng được chế tạo từ các phụ gia cao cấp nên có độ bền màu cao, chống được các tia tử ngoại gây phai màu. Ngoài ra, quá trình gia công bề mặt nhựa cũng được phủ UV để tạo sự bóng, láng mịn và đặc biệt là sẽ hạn chế được những vết trầy xước. Nhờ vậy mà quý khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian và chi phí bảo dưỡng mà vẫn giữ được đồ vật như mới.

An toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường

Nội thất nhựa được cấu tạo từ bột nhựa PVC, bột đá và phụ gia. Chất liệu là từ nhựa nguyên sinh ABS PVC không gây độc hại, không chứa chì hay kẽm. Đã được kiểm định chất lượng nên rất an toàn đối với sức khỏe người dùng, có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, còn có nhiều ưu điểm khác như cách âm, cách điện tốt; dễ thiết kế thành nhiều mẫu mã, không chứa các chất độc hại nên thân thiện với môi trường,...

Có thể thấy nội thất nhựa có rất nhiều tính năng ưu việt. Không chỉ có độ dày cao mà còn đảm bảo cứng cáp, giá thành hợp lý nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo.