LỜI KHUYÊN VÀNG KHI CHỌN NỘI THẤT NHỰA

Nội thất nhựa đang là một thị trường vô cùng nóng hổi và thu hút nhiều khách hàng. Kinh nghiệm khi lựa chọn nội thất nhựa đang được mọi người quan tâm rất nhiều. Cùng chúng tôi xem một số một số lời khuyên vàng khi mua nội thất nhựa nhé..

1. Giá nội thất nhựa

Giá nội thất nhựa tùy nơi bán mà sẽ có các mức giá khác nhau và nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất lượng, trình độ kỹ thuật, nguyên vật liệu, dịch vụ, vận chuyển… Để sở hữu nội thất nhựa chính hãng và chất lượng, chúng ta có thể tham khảo một số hãng như nội thất nhựa Zukoplast, nội thất nhựa Ecomi....

2. Thiết kế – Kiểu dáng

Nội thất nhựa có thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú. Nó còn bao gồm tủ, giường, bàn ghế, tủ bếp..... Bên cạnh đó còn có nhiều màu sắc như đơn sắc, vân gỗ độc đáo. Bạn có thể mua sẵn hoặc đặt làm tuỳ theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình. 

3. Độ bền

Nội thất nhựa có hai loại: cao cấp và phổ thông. Loại phổ thông thông thường sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn, còn nội thất cao cấp sẽ dày dặn hơn, chắc chắn hơn, đường vân cũng sắc nét và đẹp hơn, độ bền cao hơn. Cả hai loại đều có khả năng chống ẩm mốc mối mọt tuyệt đối. Bạn nên lựa chọn nội thất nhựa chính hãng như Zukoplast, Ecomi thì sẽ đảm bảo hơn về độ bền cũng như yếu tố thẩm mỹ.

Thế nhưng dù nội thất nhựa có được làm từ nguyên vật liệu tốt như thế nào thì người tiêu dùng cũng cần phải sử dụng, bảo quản và lau chùi kỹ lưỡng. Có như vậy thì sản phẩm mới luôn như mới và bền chắc.

4. Tính năng

Nội thất nhựa có tính ứng dụng rộng rãi, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Bạn có thể lựa chọn để phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. 

5. Kích thước

Tuỳ vào không gian sử dụng để lựa chọn nội thất nhựa phù hợp.

6. Màu sắc

Có vô số màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn nhưng bạn nên chọn nội thất nhựa phù hợp với màu sắc của căn phòng hay không gian của bạn hoặc bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Bạn có thể lựa chọn màu đơn sắc, hay màu vân gỗ. 

7. Mức độ an toàn

Vì nguyên liệu tạo nên nội thất nhựa không bao gồm chất tạo dẻo, chất hỗn tạp như chì, thiết nên loại tủ này vô cùng an toàn với môi trường và sức khỏe gia đình chúng ta. Đặc biệt có những ưu điểm chống ẩm mốc sẽ không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát sinh trong nhà bạn.

8. Mua tủ nội thất nhựa hãng nào chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở, địa điểm phân phối hay đại lý bán nội thát nhựa khác nhau. Đại lý sẽ lấy hàng từ nhiều nơi nên thường ở đây sẽ có 1 nguồn hàng vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn nên lựac chọn nội thất nhựa Zukoplast, Ecomi - đây là vật liệu nhựa nội thất chính hãng, chất lượng tốt được người tiêu dùng, các xưởng nội thất và đại lý bình chọn trong những năm qua. Qua những thông tin về kinh nghiệm mua nội thất nhựa hy vọng rằng bạn có thể sắm cho gia đình mình những món đồ nội thất chất lượng, vừa là món đồ nội thất phòng ngủ trang trí đẹp và tinh tế vừa có thể sử dụng vô cùng tiện lợi.