4 SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI MUA NỘI THẤT NHỰA

Ngày nay, việc sử dụng vật liệu nhựa nội thất để hoàn thiện nội thất cho căn nhà trở nên phổ biến hơn. Đây là giải pháp thay thế cho các vật liệu nội thất truyền thống và mang lại nhiều lợi ích cho không gian sống.

Vậy khi chọn mua nội thất nhựa cần biết những thông tin gì? Có những điều gì cần tránh khi chọn mua sản phẩm? Tìm hiểu cùng Đại Phát Hoàng Hà trong bài viết dưới đây!

1. Nội thất nhựa có đặc điểm gì nổi bật?

Nội thất nhựa được làm từ tấm nhựa nội thất có thành phần chính là nhựa nguyên sinh nên sở hữu nhiều tính năng ưu việt, có thể khắc phục được những hạn chế của vật liệu nội thất truyền thống.

  • An toàn cho sức khỏe: PVC là chất liệu nhựa nguyên sinh, chưa qua tái chế nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, chúng cũng không chứa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường
  • Có khả năng chịu lực: Nội thất nhựa có khả năng chịu lực cao không sợ nứt vỡ, hư hỏng.
  • Giá thành rẻ: So với nội thất truyền thống như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp…thì nội thất nhựa có giá rẻ hơn.
  • Nhẹ, dễ thi công cắt lắp: Do có thành phần chính là nhựa và các chất phụ gia tấm nhựa nội thất có trọng lượng khá nhẹ. Bạn có thể khuân vác hoặc cắt, lắp rất nhẹ nhàng, không cần tốn nhiều sức lực.
  • Vệ sinh lau chùi dễ dàng: Bề mặt tấm nhựa được phủ lớp UV nên có khả năng chống bụi và sáng bóng. Bạn có thể vệ sinh lau chùi rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm.

2. Những sao lầm phổ biến khi chọn mua nội thất nhựa

Nội thất nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng cũng có không ít các sản phẩm kém chất lượng được trà trộn trên thị trường.

Lựa chọn nội thất nhựa như thế nào để phù hợp với không gian sống là yêu cầu hết sức quan trọng. Thế nhưng làm sao để chọn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng quan trọng không kém. Sau đây, Đại Phát Hoàng Hà xin tổng hợp một số sai lầm bạn cần tránh khi chọn mua nội thất nhựa. Bạn cùng tham khảo nhé.

Đây là sai lầm của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Họ thường mua nội thất nhựa bán sẵn mà không đo đạc chính xác kích thước cần dùng. Dẫn đến nội thất không vừa với không gian, gây mất thẫm mỹ cho căn nhà.

Màu sắc là yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi mua nội thất. Để mang đến một không gian hoàn mỹ, tất cả đồ nội thất phải hòa hợp với nhau về màu sắc. Tránh chọn nội thất có tông màu quá khác biệt so với màu chủ đạo, vừa gây rối mắt và làm mất thẩm mỹ cho căn nhà.

Phong thủy cũng là một trong những yếu tố không được xem nhẹ trong xây dựng và trang trí nhà ở. Bạn cần dựa theo vấn đề phong thủy, chọn các màu sắc hợp mệnh với gia chủ để mang đến những điều tốt đẹp cho gia đình. Khi chọn đúng màu hợp mệnh, con đường sự nghiệp và sức khỏe cũng có chiều hướng tốt đẹp hơn.

Có không ít khách hàng vì ham rẻ mà bất chấp mua hàng tại các địa chỉ thiếu uy tín trên thị thường. Họ không quan tâm chất lượng sản phẩm có đảm bảo hay không mà chỉ mua hàng vì giá rẻ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà đôi khi còn đe dọa sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Tốt nhất, bạn nên liên hệ các nhà cung cấp tấm nhựa nội thất để được tư vấn và lựa chọn đại lý, xưởng nội thất uy tín.

Trên đây là những điều cần biết khi chọn mua nội thất nhựa. Đại Phát Hoàng Hà hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi nếu cần tư vấn chi tiết về các vật liệu nội thất chất lượng nhé.