TRỌN BỘ TỦ BẾP NHỰA ZUKOPLAST CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Bếp là trái tim của căn nhà. Tủ bếp là bộ phận quan trọng và cần thiết trong căn bếp của gia đình. Tủ bếp được làm từ nhựa Zukoplast được khách hàng vô cùng hài lòng và quan tâm. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt một bộ tủ bếp nhựa Zukoplast vô cùng đa dạng, có thể thay đổi linh động tùy thuộc vào công năng, kích thước căn bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công tủ bếp nhựa Zukoplast nhưng không biết tủ bếp nhựa Zukoplast giá bao nhiêu để dự trù kinh phí cho hạng mục của mình, hãy tham khảo bảng báo giá chúng tôi chia sẻ dưới bài viết này nhé.

1. Giá tủ bếp nhựa Zukoplast bao gồm những yếu tố nào?

Bạn có thể thấy, giá của tủ bếp nó giao động từ 10 triệu đồng đến cả 100 triệu đồng. Với khoảng hơn 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một bộ tủ bếp đẹp, đơn giản với những tiện nghi cơ bản. Tuy nhiên, cũng có những mẫu tủ bếp có giá lên đến 100.000.000 đồng, sở hữu đủ mọi công năng. Có thể thấy rằng, mức giá thi công tủ bếp có thể thay đổi rất đa dạng. Vậy giá tủ bếp nhựa Zukoplast bao gồm những yếu tố nào?

Chất liệu: Tủ bếp nhựa Zukoplast được làm chủ yếu từ tấm nhựa cao cấp Zukoplast. Giá tủ bếp sẽ phụ thuộc vào giá của tấm nhựa đầu vào, và sẽ thay đổi theo giá của tấm nhựa Zukoplast. 

Kiểu dáng: Mỗi kiểu dáng tủ bếp nhựa Zukoplast sẽ có diện tích sử dụng, yêu cầu về thiết kế,…khác nhau. Từ đó dẫn đến chi phí nguyên vật liệu cũng không giống nhau.

Kích thước: Những bộ tủ bếp nhựa Zukoplast có kích thước càng lớn, cần phải dùng càng nhiều vật liệu thi công, giá thành sẽ càng cao và ngược lại.

Công năng: Bộ tủ bếp nhựa Zukoplast tích hợp nhiều công năng hiện đại, chi phí thi công và giá thành cũng sẽ cao hơn so với bộ tủ bếp có công năng đơn giản.

Đơn vị thi công: Mỗi một đơn vị sản xuất, thi công tủ bếp nhựa Zukoplast đều có các khoản chi phí, vốn, nhân công,…và lợi nhuận mong muốn khác nhau. Từ đó mà giá thành đưa ra cũng có sự chênh lệch.

- Phụ kiện đi kèm: Hệ phụ kiện tủ bếp đi kèm như bếp, chạn bát, hút mùi, giá xoong nồi, giá dao....tuỳ thuộc vào điều kiện gia đình để lựa chọn hãng nào, loại nào phù hợp. 

- Mức giá trung bình: Giá tủ bếp nhựa Zukoplast trên thị trường sẽ giao động trong khoảng 3.6 triệu đến 4 triệu đồng/mét dài. Chẳng hạn với tủ bếp nhựa chữ I đơn giản dài 3 mét, đơn giá 3.600.000 đồng/md, thì chi phí thi công sẽ là 3 x 3.600.000 = 10.800.000 đồng. Mức giá này có thể còn sẽ thay đổi nếu khách hàng cần sử dụng thêm mặt kính đá, tay cầm inox,…..

2. Một số mẫu tủ bếp trên thị trường

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu tủ bếp nhựa Zukoplast, chúng tôi có tổng hợp lại một số mẫu tủ bếp nhựa Zukoplast đang rất được ưa chuộng trên thị trường:

Mẫu tủ bếp nhựa Zukoplast chữ I:

Mẫu tủ bếp chữ L:

Mẫu tủ bếp chữ U:

Mẫu tủ bếp có đảo bếp: