SO SÁNH GIÁ TỦ BẾP NHỰA TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Tủ bếp nhựa là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, không ẩm mốc mối mọt...mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp nhựa của các hãng khác nhau. Vậy giá tủ bếp nhựa của các hãng như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Giá tủ bếp nhựa bao gồm những yếu tố nào?

Trên thị trường, bảng giá tủ bếp nhựa sẽ giao động khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Chi phí sản xuất và lợi nhuận: Mỗi nhà sản suất đều có các khoản chi phí đầu tư cho hoạt động sản xuất khác nhau như nhân sự, mặt bằng, vốn nhập nguyên liệu, điện nước....Dựa vào đó mà mức lợi nhuận của mỗi đơn vị sản xuất là khác nhau, nên giá bán cũng khác nhau
  • Vật liệu nhựa: Vật liệu nhựa bao gồm nhiều loại, mỗi loại lại có giá bán khác nhau nên giá sản phẩm sẽ khác nhau. Chẳng hạn như nhựa Chinhue sẽ có giá cao hơn các hãng nhựa Zukoplast, Ecoplast, Vincoplast. 
  • Phụ kiện đi kèm: Để đóng một bộ tủ bếp nhựa, sẽ cần các phụ kiện inox đi kèm như bản lề, tay cầm, ốc vít....Các loại phụ kiện này cũng có loại thường và loại tốt, và sẽ được tính chung vào chi phí giá tủ. 
  • Thiết bị tủ bếp: Để hoàn thiện trọn bộ tủ bếp, ngoài khung tủ bếp, thì bộ phụ kiện như giá bát, bếp, giá xoong nồi, giá để dao....cũng có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá của bộ tủ bếp nhựa. 
  • Vật liệu khác: Vật liệu khác như bề mặt bếp làm bằng vật liệu như đá, nhựa....và kính bếp.Những vật liệu này cũng có nhiều loại, và nhiều khoảng giá khác nhau.

Chính vì vậy, để lựa chọn được tủ bếp nhựa chất lượng tốt, giá thành hợp lý, ngoài tìm hiểu đơn vị uy tín, đáng tin cậy thì bạn cần lựa chọn vật liệu nhựa chính hãng. Tấm nhựa nội thất Zukoplast - vật liệu nhựa nội thất chính hãng, chất lượng uy tín chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2. Cách tính giá tủ bếp nhựa 

Giá tủ bếp nhựa sẽ được tính theo mét dài của từng loại vật liệu. Tuy nhiên, để tính chính xác giá tủ bếp như thế nào, bạn cần xác định tủ bếp của mình làm bằng chất liệu gì, sử dụng thiết bị phụ kiện gì. Có nhiều đơn vị tính giá tủ bếp trên và dưới bằng nhau, cũng có nhiều đơn vị sẽ tính khác nhau. Vậy công thức chung để tính giá tủ bếp như sau:

Giá tủ bếp nhựa = (Chiều dài tủ bếp trên x Đơn giá nhựa) + (Chiều dài tủ bếp dưới x Đơn giá nhựa) + (Chiều dài mặt bàn x Đơn giá đá) + Giá kinh bếp + Giá phụ kiện + Giá thiết bị

Trong đó:

Vật liệu/Thiết bị/Phụ kiện Đơn vị tính Đơn giá Tổng giá
Vật liệu nhựa md Đơn giá nhựa Đơn giá nhựa x md
Đá mặt bàn md Đơn giá đá Đơn giá đá x md
Kính bếp md Đơn giá kính Đơn giá kính x md
Phụ kiện: tay cầm, kệ bếp, bản lề, tay co, ray ngăn kéo loại tiêu chuẩn (nếu khách yêu cầu loại cao cấp hơn thì sẽ tính thêm phí ngoài) Cái   Không 
Thiết bị bếp: Hút mùi, máy rửa bát, máy sấy, chạn bát, chạn soong nồi, giá dao... Bộ   Tính theo giá của thị trường

3. Giá tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền

Giá tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố đã nêu ở trên. Nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn là vật liệu nhựa để làm tủ bếp. Chính vì vậy, để đi vào cụ thể giá bán cụ thể của tủ nhựa thì rất khó. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại giá bán của vât liệu nhựa các hãng lớn trên thị trường để các bạn có thể tham khảo:

THƯƠNG HIỆU GIÁ VẬT LIỆU NHỰA (md)
Zukoplast 3.700.000 - 4.300.000
Ecoplast 3.700.000 - 4.100.000
Vincoplast 3.550.000 - 4.000.000
Chinhue 4.100.000 - 4.600.000

Qua nội dung chúng tôi đã chia sẻ ở trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin và kiến thức để dự kiến được giá tủ bếp nhựa là bao nhiêu để dự trù được kinh phí thi công cho hạng mục tủ bếp của gia đình mình.