SO SÁNH GIÁ TỦ BẾP NHỰA ZUKOPLAST VÀ TỦ BẾP NHỰA ECOPLAST

Tủ bếp nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống ẩm mốc mối mọt vượt trội. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ bếp nhựa, trong đó tủ bếp nhựa Zukoplast và tủ bếp nhựa Ecoplast được khách hàng quan tâm hơn cả. Ngoài độ bền, tính thẩm mỹ thì giá cả của hai loại tủ bếp nhựa này cũng được nhiều khách hàng băn khoăn. 

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Đại Phát Hoàng Hà tìm hiểu những yếu tố cấu thành nên giá của tủ bếp nhựa Zukoplast và Ecoplast nhé!

1. Tủ bếp nhựa Zukoplast và Ecoplast là gì?

Trước khi tìm hiểu về giá tủ bếp nhựa, chúng ta cùng tìm hiểu xem tủ bếp nhựa Zukoplast và Ecoplast là gì nhé!

ĐẶC ĐIỂM TỦ BẾP NHỰA ZUKOPLAST TỦ BẾP NHỰA ECOPLAST
Đặc điểm

Tủ bếp nhựa Zukoplast được làm từ tấm nhựa Zukoplast, là một sản phẩm cao cấp thuộc Công ty cổ phần Đại Phát Hoàng Hà, một trong những nhà sản xuất nhựa trang trí nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Tấm nhựa Zukoplast được làm từ thành phần chính là: Polivinyl Clorua (PVC) nguyên sinh, kết hợp với bột đá và các lọai chất phụ gia khác. 

Tấm nhựa Zukoplast có độ dày  tiêu chuẩn 18mm, dễ dàng thi công và phù hợp với tất cả các hệ phụ kiện trên thị trường.

Tủ bếp nhựa Ecoplast được làm từ tấm nhựa Ecoplast là một loại nhựa cao cấp thuộc thương hiệu Đại Việt Plastic – Một trong những nhà sản xuất nhựa trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Tấm nhựa Ecoplast được làm từ thành phần chính là: Polivinyl Clorua (PVC) kết hợp với bột đá và các lọai chất phụ gia khác. Kích thước tấm phổ biến gồm các loại: 140×15, 400×15, 350×20, 500×20…
Ưu điểm 

Tủ bếp nhựa Zukoplast với những ưu điểm vượt trội: Độ bền vượt trội, không mối mọt, chịu nước tuyệt đối, chịu lực cao, chống cháy lan, dễ làm sạch, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công.

Tủ bếp nhựa Zukoplast đa dạng màu sắc: màu đơn sắc, màu đơn sắc vân gỗ và màu vân gỗ.

Ngoài ra, bề mặt tấm nhựa Zukoplast được in phủ UV công nghệ hiện đại nhất hiện nay, bề mặt có độ sần, vừa tạo sự chân thật rõ nét, vừa có tác dụng chống xước tối ưu và chống bám bẩn tối đa cho bề mặt tủ bếp.

Tủ bếp nhựa Ecoplast với những ưu điểm vượt trội: Độ bền vượt trội, không mối mọt, chịu nước tuyệt đối, chịu lực cao, chống cháy lan, dễ làm sạch, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công. Tủ bếp nhựa Ecoplast đa dạng màu sắc và dạng vân gỗ.

2. Cách tính giá tủ bếp nhựa Zukoplast và Ecoplast

Cách tính giá tủ bếp nhựa Zukoplast và tủ bếp nhựa Ecoplast sẽ theo các bước chung như sau:

Bước 1: Xác định kích thước và thiết kế tủ theo không gian bạn muốn lắp đặt

Bước 2: Chọn màu phù hợp với phong cách của bạn

Bước 3: Tỉnh tổng chiều dài của các phần tử nhân với đơn giá

Bước 4: Thêm giá các phụ kiện như: Giá bát, giá xoong nồi, giá dao, bếp....

Bước 5: Phí lắp đặt, vận chuyển

Bước 6: Gửi báo giá và thiết kế chi tiết

3. Báo giá tủ bếp nhựa Zukoplast và Tủ bếp nhựa Ecoplast

Giá tủ bếp nhựa sẽ được tính theo mét dài của từng loại vật liệu. Có nhiều đơn vị tính giá tủ bếp trên và dưới bằng nhau, cũng có nhiều đơn vị sẽ tính khác nhau. Vậy công thức chung để tính giá tủ bếp như sau:

Giá tủ bếp nhựa = (Chiều dài tủ bếp trên x Đơn giá nhựa) + (Chiều dài tủ bếp dưới x Đơn giá nhựa) + (Chiều dài mặt bàn x Đơn giá đá) + Giá kinh bếp + Giá phụ kiện + Giá thiết bị

Trong đó:

  • Phụ kiện bếp: Tay cầm, kệ bếp, bản lề, tay co, ray ngăn kéo loại tiêu chuẩn (nếu khách yêu cầu loại cao cấp hơn thì sẽ tính thêm phí ngoài)
  • Thiết bị bếp: Hút mùi, máy rửa bát, máy sấy, chạn bát, chạn soong nồi, giá dao...

Cụ thể như sau:

NỘI DUNG

VẬT LIỆU (md)

(a)

ĐÁ MẶT BÀN (md)

(b)

KÍNH BẾP (md)

(c)

PHỤ KIỆN

(d)

THIẾT BỊ BẾP

(e)

TỔNG
TỦ BẾP ZUKOPLAST (3.700.000 - 4.300.000) x md Đơn giá đá x md Đơn giá kính x md Không Theo giá thị trường a+b+c+d+e
TỦ BẾP ECOPLAST (3.700.000 - 4.100.000) x md Đơn giá đá x md Đơn giá kính x md Không Theo giá thị trường a+b+c+d+e

Nhìn chung, giá tủ bếp nhựa Zukoplast và tủ bếp nhựa Ecoplast tương đương nhau, giá phụ thuộc khá nhiều về vật liệu tấm nhựa. Qua nội dung chúng tôi đã chia sẻ ở trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin và kiến thức để có thể so sánh được giá tủ bếp nhựa Zukoplast và tủ bếp nhựa Ecoplast và có sự lựa chọn phù hợp khi làm tủ bếp cho gia đình mình.