TRỌN BỘ NỘI THẤT NHỰA ZUKOPLAST VỚI GIÁ HƠN 100TR CÓ GÌ?

Bên cạnh việc thiết kế thi công kết cấu thì phần hoàn thiện nội thất cũng đóng vai trò quan trọng đến kết quả cuối cùng của ngôi nhà. Tuy nhiên, Bạn không có nhiều tiền để đầu tư vào nội thất, nhưng bạn vẫn muốn có một dịch vụ thiết kế thi công nội thất giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo? Điều này hoàn toàn có thể nếu như bạn ngoài lựa chọn được một đơn vị nội thất có uy tín, luôn đặt mục đích phục vụ khách hàng lên trên hết thì việc lựa chọn vật liệu nội thất là điều quan trọng nhất. Chỉ với hơn 100tr, trọn bộ nội thất với nhựa cao cấp Zukoplast cho căn nhà 2 tầng, diện tích 100m2 sẽ có những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Căn nhà 2 tầng được xây trên diện tích 100m2, với thiết kế 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ. Gia chủ đã lựa chọn nhựa Zukoplast để làm vật liệu để hoàn thiện nội thất cho căn nhà của mình. Với 100 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu nội thất gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ 1 gầm cầu thang đầy đủ và tiện nghi.

  • Diện tích căn nhà: 100m2
  • Khu vực chức năng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 gầm cầu thang.
  • Chất liệu thi công: nhựa cao cấp Zuko 04, Zuko 16, Zuko 02
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Đơn vị thi công:  Xưởng nội thất Nguyễn Tiến Cường

1. Thi công nội thất phòng khách

Phòng khách được thiết kế gồm:

  • Kệ tivi: Zuko 04
  • Tủ trang trí: Zuko 04
  • Vách lam sóng: Tấm ốp PVC, Zuko 04

Phòng khách được coi như là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi thể hiện lên đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ và là nơi gây ấn tượng với những vị khách quý ghé thăm nhà. Nếu kiến trúc thiết kế của không gian phòng được ví như là phần xác thì đồ nội thất là tâm hồn của căn nhà. Chính vì vậy gia chủ đã lựa chọn vân gỗ óc chó Zuko 04 để làm nội thất cho phòng khách.  

Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng, phòng bếp được làm thông với phòng khách tạo không gian mở. Phòng khách bao gồm 1 chiếc kệ tivi được thiết kế đa năng, có nhiều ngăn nhỏ để tối ưu diện tích. Và một phần không thể thiếu đó là kệ trang trí kết hợp tủ rượu cánh kính, có đèn led, bên cạnh đó, phía sau ti vi, được thiết kế tấm ốp PVC vân đá kết hợp với lam sóng giúp cho phòng khách sang trọng và hiện đại hơn. Với các yếu tố phong thủy tích cực, phòng khách nhựa Zuko 04 vân óc chó được thiết kế và thi công tinh tế tạo nên một không gian sống đẳng cấp và đem lại may mắn cho gia chủ.

2. Thi công nội thất phòng bếp

Nội thất phòng bếp gồm:

  • Tủ bếp trên, tủ bếp dưới: Zuko 16
  • Tấm đá ốp tường giữa hai tủ bếp

Một bộ tủ bếp nhựa Zukoplast được thiết kế chữ L, vô cùng phù hợp với không gian. Bộ tủ bếp với đầy đủ thiết bị và phụ kiện thông minh hỗ trợ cho việc bếp núc. Tủ bếp được làm bằng màu ghi xám Zuko 16. Màu ghi xám của Zuko 16 sở hữu riêng một nét đẹp nhẹ nhàng và cũng là biểu tượng cho sự hiện đại, ấm cúng, tinh tế cho căn bếp. Phải là một khách hàng “sành nội thất” và có cái nhìn sâu xa thì mới có thể tìm thấy được tận cùng tính thẩm mỹ của màu ghi xám này. 

3. Thi công nội thất phòng ngủ

Hai phòng ngủ được thiết kế đồng bộ gồm:

  • Giường ngủ ngăn kéo 1m8 x 2m: Zuko 16
  • Bàn trang điểm: Zuko 16
  • Tủ quần áo: Zuko 16, Zuko 02

Đồng bộ xuyên xuốt cùng với thiết kế phòng khách và phòng bếp, hai phòng ngủ cũng được làm từ nhựa cao cấp Zukoplast. Chất liệu này vừa bền chắc, giá cả hợp lý, thiết kế hiện đại. Phòng ngủ được thiết kế đầy đủ các công năng vừa là nơi gia chủ nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày mệt mỏi. vừa là nơi để sắp xếp và nghiên cứu lại công việc hàng ngày. Một khoảng không gian cực kỳ riêng tư và thoải mái.

4. Gầm cầu thang

 Gầm cầu thang được thiết kế kết hợp hệ thống kệ, tủ để chứa đồ, điều này giúp bạn vừa có thêm không gian để lưu trữ đồ dùng, giầy dép... mà không tốn quá nhiều diện tích, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. Từ một gầm cầu thang ẩm thấp, chật trội đã biến thành những ngăn tủ chứa được nhiều giầy dép và dụng cụ vô cùng hợp lý, gọn gàng. Gầm cầu thang cũng được làm từ nhựa Zukoplast mã màu Zuko 16 kết hợp Zuko 02 đồng bộ với nội thất căn nhà. 

Nếu bạn đang chuẩn bị hoàn thiện nội thất cho căn nhà của mình, và đang tìm kiếm một dòng vật liệu vừa đảm bảo các yếu tố bền đẹp mà giá cả phải chăng, thì nội thất nhựa Zukoplast là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi hi vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và kiến thức khi hoàn thiện nội thất cho căn nhà của mình.