BỘ TỦ BẾP NHỰA ZUKOPLAST VỚI NGÂN SÁCH 30TR SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Nội dung

Bếp luôn là không gian được rất nhiều chị em yêu chăm chút. Vì thế, để căn bếp trở nên ấm cúng tiện nghi thì một chiếc tủ bếp đẹp là không thể thiếu được. Với tài chính 30 triệu bạn có khá nhiều sự lựa chọn về chất liệu của tủ bếp như nhựa cao cấp Zukoplast, gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, nhựa đặc phủ Acrylic, Laminate hoặc phun sơn. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc tủ bếp vừa đảm bảo độ bền, vừa có khả năng chống ẩm mốc mối mọt tuyệt đối, lại có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh thì tủ nhựa Zukoplast là sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy, bộ tủ bếp nhựa Zukoplast với ngân sách 30tr sẽ như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Với kinh phí là 30tr đồng, gia chủ đã lựa chọn mẫu tủ bếp chữ i hay còn được gọi là tủ bếp thẳng. Đây là mẫu tủ bếp được thiết kế trải dài theo chiều ngang, tức là toàn bộ không gian bếp gồm các vật dụng như: bàn tủ, nội thất… đều được bố trí nằm gọn ở một bên tường. Mẫu tủ bếp chữ i này khi lắp đặt chỉ cần một mặt tủ tiếp giáp với tường, vì thế rất thích hợp cho các căn nhà có chiều ngang của phòng bếp nhỏ.

Có thể thấy được rằng đây có lẽ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần thanh lịch và lôi cuốn. Theo đó với thiết kế theo dạng đường thẳng không quá đặc sắc nhưng chính sự giản đơn này lại mang đến cho chúng một góc nhìn đặc biệt hơn. Đặc biệt là với các đường nét đơn giản cùng thiết kế ôm sát trường giúp chúng có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với các đồ nội thất khác nhau cũng như là tiết kiệm được kha khá không gian để mang đến một tổng tổng lôi cuốn đầy thoáng đãng và thoải mái để kích thích cảm hứng nấu nướng của người nội trợ.

Tuy mang kiểu dáng đơn giản nhưng căn bếp vẫn có tính dụng cao với không gian lưu trữ lớn cùng các công năng tiện ích. Các khu vực chức năng cơ bản bao gồm: bếp nấu, bồn rửa, tủ bếp trên và dưới (hoặc chỉ tủ bếp dưới), tủ lạnh. Với thiết kế các ngăn tủ có kích thước đa dạng cùng hệ thống ngăn kéo linh hoạt cùng phụ kiện tủ bếp hiện đại thì sản phẩm này sẽ giúp căn bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn. Ngoài ra thì cùng với thiết kế ôm sát tường sẽ giúp chúng tạo nhiều khoảng trống trong không gian mà không gây trở ngại trong quá trình di chuyển và các khu vực chức năng cũng có xu hướng gần nhau hơn giúp tiện lợi cho các chị em trong quá trình nấu nướng. 

Gia chủ đã lựa chọn gam màu bạc của Zuko 02 làm phần cánh của tủ bếp với khung tủ bếp làm từ tấm nhựa Zuko 16. Với cách phối màu này, giúp căn bếp sang trọng, hiện đại và sạch sẽ hơn.