GIÁ TỦ BẾP NHỰA CÓ ĐẮT KHÔNG?

Tủ bếp nhựa ngày càng được ưa chuộng để sử dụng cho các gia đình và cả các công trình, dự án chung cư cao cấp. Giá tủ bếp nhựa có đắt không? Làm trọn bộ tủ bếp nhựa thì hết bao nhiêu tiền? Và với giá đó thì bao gồm những gì? Cùng Đại Phát Hoàng Hà tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về tủ bếp nhựa

Tủ bếp nhựa được làm bằng chất liệu nhựa PVC. Chất liệu nhựa PVC có thành phần chính là Polivinyl Clorua hay còn gọi là bột nhựa PVC, bột đá kết hợp các chất phụ gia. Tủ bếp nhựa có màu sắc đa dạng phong phú và có thể đơn sắc hoặc làm giả vân gỗ tự nhiên theo yêu cầu của quý khách. Tủ bếp nhựa có kiểu dáng đa dạng và được ưa chuộng, tuy nhiên vì là loại tủ sử dụng chất liệu khá mới, nên mỗi đơn vị thi công lại có giá tủ bếp nhựa khác nhau.

2. Những yếu tố quyết định giá tủ bếp nhựa

Phần ván nhựa sử dụng cho tủ bếp

Đầu tiên chính là phần ván nhựa. Trên thị trường có rất nhiều loại nhựa để làm tủ bếp như: Nhựa Zukoplast, nhựa đài loan, nhựa Ecoplast, nhựa chinhue, nhựa Vincoplast,… . Lựa chọn các chất liệu nhựa để sử dụng khác nhau thì giá thành tủ bếp cũng sẽ bị thay đổi rất nhiều. 

Trong tất cả các chất liệu nhựa trên thị trường thì nhựa Zukoplast là loại nhựa có giá cả hợp lý nhất. Và là loại nhựa được sử dụng nhiều nhất. Có chất lượng tốt, cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.

Nên khi tìm hiểu chất liệu cho tủ bếp, bạn hãy thật chú ý đến chất liệu cốt nhựa để đảm bảo độ bền, chắc chắn cũng như an toàn trong quá trình sử dụng nhé.

Phần bề mặt phủ cánh tủ bếp nhựa

Phần bề mặt cánh của tủ bếp là bộ phận quyết định đến 90% vẻ đẹp của nó. Và cũng là yếu tố quyết định nhiều đến giá thành. Phần bề mặt cánh của tủ bếp nhựa có thể được làm từ nhựa sử dụng cho tủ bếp, cũng có thể được làm từ nhựa Acrylic bóng gương hoặc Laminate. Tùy việc lựa chọn chất liệu bề mặt phủ mà vẻ đẹp của các bộ tủ bếp sẽ khác nhau và giá thành sẽ chênh lệch theo từng chất liệu.

Các hạng mục khác

Thông thường khi mọi người đi tham khảo và so sánh giá, thường chỉ quan tâm tới phần chất liệu làm nên tủ. Như chọn nhựa gì, của hãng nào? Có đúng không ạ? Mọi người thường bỏ qua các yếu tố khác quyết định lớn đến công năng sử dụng của tủ bếp như mặt đá, kính ốp bếp, thiết bị và phụ kiện bếp. Thông thường các hạng mục này sẽ chiếm từ 30 – 50% giá trị của bộ tủ bếp.

Báo giá tủ bếp nhựa Zukoplast

Giá tủ bếp nhựa Zukoplast là báo giá trên mét dài của sản phẩm. Bao gồm phần khung thùng và mặt cánh nhựa của tủ bếp trên và dưới theo kích thước chuẩn của của tủ bếp. Đi kèm cùng đó là bản lề và ray trượt tiêu chuẩn.

BẢNG BÁO GIÁ TỦ BẾP NHỰA ZUKOPLAST
Kiểu dáng, vật liệu Đơn vị tính Đơn giá

Tủ bếp nhựa Zukoplast, cánh nhựa Zukoplast

Đã bao gồm bản lề, tay nắm, ray ngăn kéo kèm theo

md 3.800.000 x md 
Quầy ba, tủ rượu, bàn đảo   Tuỳ thuộc thiết kế
Mặt đá, kính ốp tường bếp, phụ kiện bếp   Tuỳ thuộc thiết kế

Lưu ý: - Đơn giá nhựa Zukoplast được tính mức trung bình ở các thời điểm khác nhau

            - Các hạng mục khác sẽ được tính theo đơn giá tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Giá trọn bộ của tủ bếp nhựa sẽ phụ thuộc vào kích thước tủ bếp thực tế của người sử dụng. Kích thước càng dài thì chi phí sẽ càng cao. Bên cạnh đó, cũng phụ thuộc nhiều vào các hạng mục khác mà khách hàng lựa chọn: như mặt đá bếp, kính ốp bếp, thiết bị và phụ kiện tủ bếp. Thông thường một bộ tủ bếp nhựa sẽ có giá từ 30 triệu đến hơn 80 triệu