GIÁ TỦ QUẦN ÁO NHỰA TRÊN THỊ TRƯỜNG

Trong khi gỗ tự nhiên ngày càng trở nên hiếm hoi, vật liệu nhựa nội thất lại được ưa chuộng rộng rãi bởi vì tính ứng dụng cao và giá thành rẻ. Tủ quần áo nhựa thường được chế tạo từ tấm nhựa cao cấp như Zukoplast, Ecoplast, Vinco, chinhue...Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật báo giá tủ quần áo nhựa để các bạn tham khảo.

1. Tủ quần áo nhựa là gì?

Đúng như tên gọi, tủ nhựa quần áo là những sản phẩm nội thất tủ đựng quần áo được làm từ nhựa. Những mẫu tủ nhựa quần áo có sự đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng và đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều ngôi nhà. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, với những phân khúc giá thành khác nhau. 

Tủ quần áo nhựa có những ưu điểm như:

  • Thiết kế đẹp mắt, độc đáo: Mẫu mã thiết kế và kích thước của những bộ tủ quần áo nhựa trên thị trường rất đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn những bộ tủ có thiết kế đơn giản, cho đến những sản phẩm có kiểu dáng phức tạp, kích thước lớn. Ngoài ra còn có nhiều thiết kế tủ nhựa thông minh, mang lại vẻ độc đáo cho căn nhà.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển: Nhựa có trọng lượng nhẹ, nên hầu hết các bộ tủ quần áo bằng nhựa đều không quá nặng. Vì thế người dùng có thể dễ dàng di chuyển chúng. Hơn nữa hiện nay có nhiều mẫu tủ quần áo lắp ghép, tháo ra được, nên càng tăng thêm sự tiện lợi khi sử dụng. 
  • Thích hợp nhiều không gian nội thất khác nhau: Thiết kế của tủ quần áo nhựa phù hợp với hầu hết các không gian nội thất khác nhau. Trong đó có nhiều mẫu tủ hiện đại, thiết kế đơn giản thích hợp với các chung cư hoặc căn hộ phong cách hiện đại. 
  • Giá thành hợp lý: Tủ quần áo nhựa có giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng. Vì thế mỗi người dùng đều có nhiều sự lựa chọn tủ quần áo bằng nhựa khác nhau, sao cho phù hợp với ngân sách dự trù.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo quản: Chất liệu nhựa có bề mặt phẳng mịn, tủ nhựa thường có thiết kế đơn giản. Vì thế mà sử dụng tủ nhựa đựng quần áo rất dễ vệ sinh, làm sạch. Bạn chỉ cần dùng khăn sạch, thấm nước lau chùi sau đó lau khô là được. 
  • Độ bền cao: Tủ quần áo nhựa được làm từ tấm nhựa cao cấp, dày dặn, chắc chắn nên có độ bền cao có thể sử dụng lên đến 20 năm.

2. Báo giá tủ quần áo nhựa

Tủ quần áo nhựa hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và họa tiết vân gỗ, vân đá, mang lại cảm giác tự nhiên và sang trọng. Tùy thuộc vào từng loại nhựa khác nhau mà sẽ có giá riêng biệt. Trong việc đánh giá giá cả của tủ quần áo  nhựa, có nhiều yếu tố quyết định mà bạn cần xem xét từ bảng giá. Sự đa dạng của giá thể hiện rõ khi tủ được chế tạo từ các loại nhựa khác nhau, và kích thước đa dạng.

Giá của tủ quần áo nhựa thường được tính theo diện tích bề mặt của tủ, với các yếu tố như kích thước và vật liệu ảnh hưởng đến giá cuối cùng. Cụ thể:

PHÂN KHÚC DÒNG TỦ GIÁ THÀNH
Tủ quần áo nhựa Zukoplast Từ 1.600.000/m2
Tủ quần áo nhựa Ecoplast Từ 1.550.000/m2
Tủ quần áo nhựa Vincoplast Từ 1.500.000/m2
Tủ quần áo nhựa Chinhue Từ 2.000.000/m2

Các loại vật liệu nhựa đóng vai trò quan trọng nhất trong việc định giá tủ. Ví dụ, tủ nhựa Zukoplast, Ecoplast, Vincoplast có mức giá tương đương nhau. Còn tủ nhựa Chinhue sẽ có mức giá cao hơn. Tuy nhiên, về chất lượng thì các loại tủ nhựa của các hãng trên không chênh lệch nhau nhiều, bạn có thể lựa chọn tuỳ thuộc vào sở thích về màu sắc, và đường vân của mỗi loại nhựa để lựa chọn cho mình một chiếc tủ quần áo nhựa ưng ý.