TỦ QUẦN ÁO NHỰA ZUKOPLAST GIÁ BAO NHIÊU?

Tủ quần áo nhựa Zukoplast được làm từ tấm nhựa cao cấp Zukoplast của Công ty CP Đại Phát Hoàng Hà. Tấm nhựa Zukoplast là cái tên nổi tiếng và phổ biến nhất trong thị trường nhựa nội thất. Vậy tủ quần áo nhựa Zukoplast giá thế nào, có cao không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Đại Phát Hoàng Hà nhé!

1. Cấu tạo vật liệu nhựa Zukoplast để làm tủ quần áo

Tủ quần áo nhựa Zukoplast được làm từ tấm nhựa cao cấp Zukoplast Công ty CP Đại Phát Hoàng Hà. Tấm nhựa Zukoplast là vật liệu tổng hợp được tạo thành từ bột nhựa PVC nguyên sinh, bột đá và các chất phụ gia khác. Nhựa nội thất Zukoplast là sản phẩm dạng tấm, là vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường. Quy trình sản xuất nhựa nội thất Zukoplast cũng khá đơn giản. Các thành phần bột nhựa PVC, bột đá và phụ gia được trộn đều theo tỷ lệ chuẩn rồi đi qua dây chuyền trộn hợp nhất, sau đó đi qua máy đùn, ép thành hình dạng tấm theo các kich thước khác nhau. Cuối cùng tấm nhựa được xử lý in UV để tạo ra thành phẩm. 

Zukoplast là vật liệu tuyệt vời để thay thế gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm, và là vật liệu khắc phục được những nhược điểm hiện tại của gỗ công nghiệp và các vật liệu nội thất khác.

2. Báo giá tủ quần áo nhựa Zukoplast

Giá tủ quần áo nhựa Zukoplast có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng mà giá tủ có thể bị ảnh hưởng:

– Giá của vật liệu nhựa Zukoplast: Tuỳ thuộc vào nguyên liệu đầu vào mà tấm nhựa Zukoplast có giá khác nhau vì thế sẽ ảnh hưởng tới giá của tủ nhựa Zukoplast.

– Tính năng đặc biệt: Các tính năng như cánh cửa tự động, hệ thống trượt, ngăn kéo thông minh có thể làm tăng giá. 

- Đơn vị thi công: Mỗi đơn vị thi công sẽ có sự phân bổ giá sản phẩm khác nhau tuỳ thuộc vào quy mô sản xuất, quy mô nhân sự.....

Yếu tố ảnh hưởng đến giá tủ quần áo nhựa Zukoplast như sau:

YẾU TỐ ĐƠN VỊ TÍNH TỔNG GIÁ
Vật liệu nhựa Zukoplast (Tính trung bình năm 2023) m2 1.600.000 x m2
Phụ kiện: tay nắm, ray trượt, bản lề, các chi tiết trang trí  Cái Tính theo giá thị trường
Đơn vị thi công   Theo báo giá mỗi đơn vị

3. Một số thiết kế tủ quần áo nhựa Zukoplast trên thị trường

- Tủ quần áo nhựa Zukplast: Zuko 10 + Zuko 01

- Tủ quần áo nhựa Zukplast: Zuko 05

- Tủ quần áo nhựa Zukplast: Zuko 22

- Tủ quần áo nhựa Zukplast: Zuko 01 + Zuko 07

- Tủ quần áo nhựa Zukplast: Zuko 16 + Zuko 07