NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI GIÁ TỦ QUẦN ÁO NHỰA

Mỗi loại tủ quần áo nhựa đều có mức giá khác nhau và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố tác động đến giá tủ quần áo nhựa qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc điểm vượt trội của tủ quần áo nhựa

1.1. Độ bền, khả năng chống ẩm mốc tốt

Tủ quần áo nhựa được sản xuất từ tấm nhựa nội thất được làm từ nguyên liệu chính bột nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia. Chính vì vậy mà sản phẩm có độ bền cực cao, không hề xuất hiện tình trạng oxi hóa trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tủ quần áo nhựa cũng không hề bị ảnh hưởng bởi những tác động thời tiết, mối mọt.  Quần áo bên trong luôn được bảo vệ cẩn thận mà không bị ẩm mốc. Sử dụng sản phẩm sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho bạn.

1.2. Giá thành phải chăng

Tủ quần áo nhựa có một mức giá nằm ở tầm trung. Tủ cũng phân ra nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Gia đình nào cũng có thể chi trả và sử dụng tủ mà không hề lo ngại vấn đề chi phí.

1.3. Dễ vệ sinh, lau chùi

Bề mặt tấm nhựa nhẵn bóng nên vấn đề lau chùi vệ sinh tủ quần áo nhựa cực kỳ thuận lợi. Bạn không cần phải vất vả lau lau, chùi chùi mất nhiều sức lực gì cả. Chỉ cần một chiếc khăn bông ẩm với một lực nhẹ là có thể làm sạch tủ một cách đơn giản.

Không chỉ vậy, các loại tủ nhựa đều không bám bụi hay bám dính dầu mỡ. Do đó mà việc vệ sinh tủ quần áo của bạn càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1.4. Tính thẩm mỹ cao

Tủ quần áo nhựa với đa dạng màu sắc. Trên thị trường có rất nhiều hãng nhựa nội thất nhưa Zukoplast, Ecoplast, Vincoplast, Chinhue...Mỗi loại vật liệu có mỗi màu sắc, đường vân khác nhau. Trong đó, tấm nhựa Zukoplast là vật liệu có bề mặt đẹp hơn cả. Với đa dạng màu sắc như đơn sắc, đơn sắc vân gỗ, vân gỗ, bên cạnh đó, màu sắc đẹp, đường vân sắc nét được in sần chống xước chống bám bẩn tối đa cho các sản phẩm nội thất, giúp nội thất nhựa Zukoplast thẩm mỹ hơn, sắc nét hơn.

1.5. An toàn cho sức khoẻ và môi trường sống

Trên thị trường có rất nhiều hãng tủ quần áo nhựa khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn tủ quần áo nhựa được làm từ vật liệu nhựa an toàn như có kiểm định chất lượng an toàn, tủ nhựa không bị mùi...Tấm nhựa Zukoplast là vật liệu nhựa nội thất đáp ứng được tất cả những yếu tố này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

2. Phân loại tủ quần áo nhựa

2.1. Phân loại theo số lượng buồng

Tủ quần áo nhựa được thiết kế theo nhiều kiểu buồng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Có rất nhiều loại buồng như tủ quần áo 1 buồng, 2 buồng, 3 buồng hay là tủ đựng quần áo nhựa 4 cánh. Tuỳ thuộc vào thiết kế tủ quần áo nhựa sẽ có mức giá khác nhau. 

2.2. Phân theo đặc điểm

Theo cấu trúc mở thì tủ quần áo nhựa có 2 loại là tủ cửa mở và tủ cửa lùa. Giá thành của 2 loại tủ này ở mức tương đương nhau. Với tủ quần áo nhựa cửa mở thì sẽ phù hợp với phòng ngủ có không gian rộng. Còn mẫu tủ quần áo nhựa cửa lùa phù hợp hơn với phòng ngủ nhỏ, hẹp. Thiết kế cánh lùa sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được diện tích không gian.

3. Những yếu tố ảnh hưởng tới giá tủ quần áo nhựa

3.1. Kích thước

Kích thước là một trong những yếu tố quyết định đến mức giá của tủ đựng quần áo. Tùy theo kích thước to hay nhỏ mà sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Với những chiếc tủ có kích thước càng lớn thì dĩ nhiên giá bán sẽ càng cao và ngược lại. 

Bên cạnh đó thì kiểu dáng, mẫu mã tủ cũng sẽ ảnh hưởng đến giá tủ nhôm đựng quần áo. Sản phẩm có kiểu dáng phức tạp có giá cao hơn kiểu tủ đơn giản – dễ dàng trong việc thi công, lắp đặt.

3.2. Chất liệu

Nhựa cũng được chia làm nhiều loại với các mức giá khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào loại nhựa được sử dụng làm tủ mà sản phẩm được chia làm nhiều loại giá. 

Tủ quần áo nhựa có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn như nhựa Zukoplast, Ecoplast, Vincoplast, Chinhue… Mỗi loại nhựa đều có ưu nhược điểm riêng và có mỗi mức giá khác nhau..

3.3. Đơn vị thi công

Mỗi đơn vị thi công sẽ có quy mô sản xuất, nhân sự khác nhau nên cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của các sản phẩm nội thất như tủ nhựa đựng quần áo. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua tủ quần áo nhựa, để đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ của chiếc tủ.

Như vậy, trên đây là những chia sẻ về yếu tố ảnh hưởng đến giá tủ quần áo nhựa. Hy vọng, bài viết cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích để bạn mua được một chiếc tủ áo đẹp với mức giá phù hợp nhất.