BẢNG GIÁ TỦ QUẦN ÁO NHỰA PVC

Tủ quần áo nhựa PVC là gì? Có những loại tủ quần áo nhựa PVC nào? Giá của tủ quần áo nhựa PVC trên thị trường ra sao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây Đại Phát Hoàng Hà sẽ trả lời những câu hỏi trên giúp bạn nhé.

1. Tủ quần áo nhựa PVC là gì?

Tủ quần áo nhựa PVC được sản xuất từ vật liệu nhựa nội thất như Zukoplast, Ecoplast, Vincoplast, Chinhue...Vật liệu nhựa được tạo từ thành phần chính là Polivinyl Clorua hay còn gọi là bột nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia làm đầy có gốc Cellulose hoặc vô cơ, loại chất liệu nhựa này có khả năng chống nước tuyệt đối, không sợ ẩm mốc. Bề mặt được phủ lớp UV có tác dụng chống nước chịu được lực va đập cơ học, có nhiều màu sắc từ đơn sắc đến vân gỗ, vân đá phù hợp với nhiều không gian. 

2. Tủ quần áo nhựa PVC có tốt không? Chúng có ưu điểm gì?

Tủ quần áo nhựa PVC có tốt không? Chúng có những ưu điểm gì hơn so những loại tủ quần áo gỗ công nhiệp, gỗ tự nhiên khác:

  • Tủ quần áo nhựa có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập tốt. Chống ẩm và chịu nước hoàn hảo, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.
  • Tủ quần áo nhựa PVC có thể chống trầy xước rất tốt, đặc biệt là khi chúng được phủ các lớp UV trên bề mặt.
  • Bề mặt nhựa phẳng, mịn, rất dễ lau chùi và vệ sinh khi bị bám bẩn.
  • An toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Sản phẩm không bị cong vênh, co ngót hay nứt nẻ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Bề mặt nhựa PVC đa dạng về màu sắc, giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất để phù hợp với nhu cầu, sở thích và không gian nội thất gia đình mình.

3. Tủ quần áo nhựa PVC có những loại nào?

Tủ quần áo nhựa PVC được phân loại chủ yếu dựa theo loại chất liệu nhựa và được phân loại thành các loại sau:

PHÂN LOẠI ĐẶC ĐIỂM
Zukoplast

Tủ quần áo nhựa Zukoplast được làm từ tấm nhựa Zukoplast, là một sản phẩm cao cấp thuộc Công ty cổ phần Đại Phát Hoàng Hà, một trong những nhà sản xuất nhựa trang trí nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Tấm nhựa Zukoplast được làm từ thành phần chính là: Polivinyl Clorua (PVC) nguyên sinh, kết hợp với bột đá và các lọai chất phụ gia khác. 

Tấm nhựa Zukoplast có độ dày  tiêu chuẩn 18mm, dễ dàng thi công và phù hợp với tất cả các hệ phụ kiện trên thị trường.

Tủ quần áo nhựa Zukoplast với những ưu điểm vượt trội: Độ bền vượt trội, không mối mọt, chịu nước tuyệt đối, chịu lực cao, chống cháy lan, dễ làm sạch, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công.

Tủ quần áo nhựa Zukoplast đa dạng màu sắc: màu đơn sắc, màu đơn sắc vân gỗ và màu vân gỗ.

Ngoài ra, bề mặt tấm nhựa Zukoplast được in phủ UV công nghệ hiện đại nhất hiện nay, bề mặt có độ sần, vừa tạo sự chân thật rõ nét, vừa có tác dụng chống xước tối ưu và chống bám bẩn tối đa cho bề mặt tủ. 

Ecoplast

Tủ quần áo nhựa Ecoplast được làm từ tấm nhựa Ecoplast là một loại nhựa cao cấp thuộc thương hiệu Đại Việt Plastic – Một trong những nhà sản xuất nhựa trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Tấm nhựa Ecoplast được làm từ thành phần chính là: Polivinyl Clorua (PVC) kết hợp với bột đá và các lọai chất phụ gia khác. Kích thước tấm phổ biến gồm các loại: 140×15, 400×15, 350×20, 500×20…

Tủ quần áo nhựa Ecoplast với những ưu điểm vượt trội: Độ bền vượt trội, không mối mọt, chịu nước tuyệt đối, chịu lực cao, chống cháy lan, dễ làm sạch, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công. Tủ quần áo nhựa Ecoplast đa dạng màu sắc và dạng vân gỗ.

Vincoplast

Tủ quần áo nhựa Vinco được làm từ tấm nhựa VInco là một loại nhựa cao cấp của Công ty nhựa Diệu Phương – Một trong những nhà sản xuất nhựa trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Tấm nhựa Vinco được làm từ thành phần chính là: Polivinyl Clorua (PVC) kết hợp với bột đá và các lọai chất phụ gia khác. 

Tủ quần áo nhựa Vinco với những ưu điểm vượt trội: Độ bền vượt trội, không mối mọt, chịu nước tuyệt đối, chịu lực cao, chống cháy lan, dễ làm sạch, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công. Tủ quần áo nhựa Vinco đa dạng màu sắc và dạng vân gỗ.

Chinhue

Tủ quần áo nhựa Chinhue được làm từ tấm nhựa Chinhue thuộc công ty nhựa Đài Loan Chinhue. Tấm nhựa Chinhue được làm từ thành phần chính là: Polivinyl Clorua (PVC) nguyên sinh kết hợp với bột đá và các lọai chất phụ gia khác. 

Tủ quần áo nhựa Chinhue với những ưu điểm vượt trội: Độ bền vượt trội, không mối mọt, chịu nước tuyệt đối, chịu lực cao, chống cháy lan, dễ làm sạch, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công. Tủ quần áo nhựa Chinhue đa dạng màu sắc : đơn sắc, đơn sắc vân gỗ, và vân gỗ.

4. Bảng giá tủ quần áo nhựa PVC

Giá tủ quần áo nhựa PVC phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Vật liệu, thiết kế, đơn vị thi công. Tuy nhiên, yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá tủ quần áo nhựa là lựa chọn vật liệu nhựa. Cụ thể như sau:

THƯƠNG HIỆU GIÁ VẬT LIỆU NHỰA (md)
Zukoplast 1.500.000 - 1.800.000
Ecoplast 1.550.000 - 1.800.000
Vincoplast 1.500.000 - 1.650.000
Chinhue 2.000.000 - 2.500.000

Giá vật liệu nhựa các hãng sẽ giao động tuỳ thuộc vào tình hình cụ thể của từng đơn vị sản xuất. 

Vậy, qua nội dung chúng tôi đã chia sẻ ở trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin và kiến thức để dự kiến được giá tủ quần áo nhựa là bao nhiêu để dự trù được kinh phí thi công cho hạng mục cho căn nhà của mình.