GIƯỜNG NHỰA ZUKOPLAST GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay, giường ngủ nhựa Zukoplast được coi là giải pháp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Bài viết sau đây chia sẻ bảng giá giường ngủ nhựa Zukoplast và những yếu tố khi lựa chọn sản phẩm này, tham khảo để rút kinh nghiệm cho mình bạn nhé. 

1. Có nên mua giường ngủ nhựa Zukoplast không?

Câu trả lời là Có. Bởi giường ngủ nhựa Zukoplast sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như sau:

+ Độ bền

Giường ngủ nhựa Zukoplast được sản xuất từ tấm nhựa cao cấp Zukoplast với thành phần chính là bột nhựa nguyên sinh PVC, bột đá và chất phụ gia. Nhờ đó mà nó đảm bảo được được sự chắc chắn, không xảy ra tình trạng cong vênh, co ngót, rạn nứt khi có sự thay đổi của thời tiết. Theo thời gian, sản phẩm này vẫn chứng minh được sự bền bỉ của nó, tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên đến 25 năm.

+ Tính thẩm mỹ

Ngoài màu sắc đa dạng, giường ngủ nhựa Zukoplast còn có nhiều kiểu đơn sắc, vân gỗ giả,… với độ bóng đẹp. Qua đó mang lại cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Trong trường hợp sử dụng sản phẩm này mà chẳng may bị hư hỏng thì bạn có thể dễ dàng tìm được chất liệu, phụ kiện thay thế mà không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của giường.

Chưa hết, giường ngủ nhựa Zukoplast còn có nhiều mẫu mã khác nhau, thiết kế giường thông minh với nhiều công năng được tích hợp. Thậm chí người dùng còn có thể đặt mua sản phẩm theo mẫu mã, thiết kế riêng của mình.

+ Thân thiện với môi trường

Vì được làm bằng chất liệu nhựa Zukoplast đã được kiểm chứng độ an toàn, thân thiện nên giường ngủ gỗ công nghiệp đảm bảo thân thiện với môi trường, không chứa các chất hóa học để bảo quản. Lựa chọn sản phẩm này đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

+ Giá thành phù hợp

Khác với giường ngủ gỗ tự nhiên, giá bán giường ngủ nhựa Zukoplast phù hợp hơn với đa số người tiêu dùng. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể dễ dàng tìm được loại giường ngủ kiểu nào phù hợp, không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.

+ Thời gian thi công nhanh

Thời gian thi công giường nhựa Zukoplast cũng nhanh hơn so với giường gỗ khá nhiều. Bởi chúng được làm từ các tấm nhựa Zukoplast có sẵn kích thước, các xưởng sản xuất có thể dễ dàng chế tác hàng loạt sản phẩm cùng lúc. Điều quan trọng là người thợ cần phải thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt bao gồm tính toán kích thước, cắt ghép,… để tạo nên sản phẩm hoàn thiện phục vụ khách hàng.

+ Dễ dàng vận chuyển

Trọng lượng của nhựa Zukoplast khá nhẹ, bởi vậy để vận chuyển giường ngủ nhựa Zukoplast không quá khó khăn. Khi muốn thay đổi chỗ ở hay sắp xếp lại không gian sống, vật dụng nội thất trong gia đình bạn hoàn toàn có thể thực hiện được dễ dàng mà không tốn nhiều công sức như loại giường gỗ.

+ Sự đơn giản trong thiết kế

Những sản phẩm nội thất hiện nay đều có xu hướng thiết kế đơn giản, tiết chế trong từng đường nét. Và giường ngủ nhựa Zukoplast hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó. Thiết kế của dòng sản phẩm này giúp người dùng dễ vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm được thời gian nhiều hơn.

2. Những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn giường ngủ nhựa Zukoplast

+ Kiểm tra không gian và kích thước phòng ngủ

Trước khi mua giường ngủ nhựa Zukoplast, bạn nên đo lường không gian và kích thước của phòng ngủ để chắc chắn rằng giường mới sẽ phù hợp. Nếu không gian là hạn chế, bạn có thể cần cân nhắc mua giường có ngăn kéo hoặc giường tầng để tận dụng tối đa không gian.

+ Kiểm tra kĩ chất lượng của vật liệu nhựa Zukoplast chính hãng

Tấm nhựa Zukoplast dày dặn, có in logo Zukoplast ở cạnh tấm. Để tránh phải hàng kém chất lượng, bạn nên kiểm tra kĩ vật liệu nhựa sử dụng nhé. 

+ Mua hàng tại cơ sở uy tín

Để đảm bảo rằng bạn mua được sản phẩm chất lượng, hãy chọn mua giường ngủ nhựa Zukoplast tại những cơ sở uy tín. 

3. Báo giá giường ngủ nhựa Zukoplast

Giường nhựa Zukoplast phụ thuộc vào kích thước, thiết kế, phụ kiện đi kèm. Cụ thể như sau:

LOẠI GIƯỜNG KÍCH THƯỚC (mm) ĐƠN GIÁ (VND)
Giường nhựa Zukoplast (có ngăn kéo) 1800x2000 5.000.000 - 6.000.000
Giường nhựa Zukoplast (có ngăn kéo) 1600x2000 4.000.000 - 5.000.000
Giường nhựa Zukoplast (không có ngăn kéo) 1800x2000 4.000.000 - 4.500.000
Giường nhựa Zukoplast (không có ngăn kéo) 1600x2000 3.500.000 - 4.000.000
Phụ kiện đi kèm Đệm đầu giường Tuỳ vào giá thị trường

Lưu ý: Giá của giường nhựa Zukoplast sẽ phụ thuộc vào giá của vật liệu nhựa Zukoplast và sẽ giao động trong các khoảng thời gian khác nhau.

4. Một số kiểu giường Zukoplast

- Mẫu giường nhựa Zukoplast không có ngăn kéo:

- Mẫu giường nhựa Zukoplast có ngăn kéo:

- Mẫu giường nhựa Zukoplast có ngăn kéo và đệm đầu giường: