GIƯỜNG NHỰA GIÁ BAO NHIÊU? YẾU TỐ NÀO ẢNH HƯỞNG TỚI GIÁ GIƯỜNG NHỰA?

Giường nhựa là sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa nội thất và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường giường nhựa có nhiều hãng khác nhau, với giá bán khác nhau. Vậy, giá của các loại giường nhựa là bao nhiêu? Yếu tố  nào ảnh hưởng tới giá của giường nhựa? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Giường nhựa là gì?

Giường nhựa được sản xuất bởi vật liệu nhựa nội thất và thiết kế kiểu dáng đa dạng. Do đó, mọi gia đình có thể lựa chọn mẫu giường nhựa phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Giường nhựa được cấu tạo khá đơn giản với phần chân đặt chạm mặt sàn, kích thước chuẩn phổ biến của người Việt Nam. Giường có thể thiết kế có hộc ngăn kéo, hoặc không. Giường nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại cảm giác thoải mái cho giấc ngủ sâu giấc hơn.

2. Ưu điểm của giường nhựa

Giường nhựa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như?

  • Giường nhựa phù hợp với mọi không gian phòng khách: Với thiết kế đa dạng, và màu sắc phong phú, giường nhựa dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng ngủ khác nhau.
  • Làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng: Giường nhựa kết hợp màu sắc tươi sáng, hiện đại vì vậy mà giúp căn phòng đẹp, sang trọng hơn. Ngoài ra, chất liệu nhựa có độ bền màu qua nhiều năm, độ bền cao nên giúp khách hàng có thể sử dụng lâu dài.
  • Giường nhựa không bị cong vênh, mối mọt: Giường nhựa được sản xuất từ tấm nhựa cao cấp như Zukoplast, Ecoplast, Vincoplast, Chinhue...với thành phần chính là bột nhựa PVC nên chúng không bị ẩm mốc, mối mọt. 
  • An toàn cho người sử dụng: Giường nhựa được làm từ vật liệu nhựa nội thất được kiểm nhận kỹ, không có chất độc hại vì thế vô cùng an toàn cho sức khoẻ và môi trường sống.

3. Yếu tố ảnh hưởng tới giá giường nhựa

Giường nhựa được làm từ vật liệu nhựa nội thất. Vậy giá giường nhựa phụ thuộc nhiều vào giá vật liệu nhựa, ngoài ra còn các yếu tố như kích thước, mẫu mã, đơn vị sản xuất.

  • Kích thước giường nhựa: Tuỳ thuộc vào mẫu giường nhựa có kích thước khác nhau mà giá giường nhựa sẽ khác nhau. Do đó, khi mua giường nhựa bạn nên tìm hiểu kỹ kích thước phù hợp cho không gian gia đình bạn.
  • Thiết kế theo yêu cầu: Với nhiều gia đình có mong muốn thiết kế giường nhựa theo yêu cầu giúp phù hợp với diện tích phòng, đảm bảo công năng sử dụng như có ngăn kéo hay không có ngăn kéo...
  • Đơn vị thi công: Mỗi đơn vị thi công sẽ đưa ra mức giá khác nhau phụ thuộc quy mô, sự uy tín của đơn vị đó.

4. Giường nhựa giá bao nhiêu?

Bảng giá giường nhựa có sự chênh lệch vào từng thời điểm. Cụ thể như sau:

THƯƠNG HIỆU LOẠI GIƯỜNG (MM) ĐƠN GIÁ PHỤ KIỆN
Zukoplast 1800 5.000.000 - 6.000.000 Ngăn kéo, đệm đầu giường
Ecoplast 1800 5.100.000 - 6.000.000 Ngăn kéo, đệm đầu giường
Vincoplast 1800 4.900.000 - 5.800.000 Ngăn kéo, đệm đầu giường
Chinhue 1800 2.200.000 - 2.600.000 Ngăn kéo, đệm đầu giường

Vậy, qua nội dung chúng tôi đã chia sẻ ở trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin và kiến thức để dự kiến được giá giường nhựa là bao nhiêu để dự trù được kinh phí thi công cho hạng mục cho căn nhà của mình.