NỘI THẤT NHỰA MÀU VÂN GỖ ZUKOPLAST ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay nội thất nhựa vân gỗ Zukoplast được sử dụng ngày càng phổ biến tại nhiều gia đình. Với chất lượng bền bỉ, đảm bảo cũng thiết kế hiện đại, tinh tế, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều đối tượng người tiêu dùng. Vậy các mẫu nội thất nhựa vân gỗ Zukoplast nào được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng Đại Phát Hoàng Hà tìm hiểu nhé!

1. Nội thất nhựa vân gỗ Zukoplast là gì?

Hiện nay nội thất nhựa vân gỗ là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nội thất. Vậy loại sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật, phân loại chúng ra sao trên thị trường? 

Nội thất nhựa vân gỗ là loại sản phẩm được sản xuất từ tấm nhựa nội thất Zukoplast vân gỗ với thành phần chính là bột nhựa PVC nguyên sinh, bột đá và chất phụ gia. Với cấu tạo như này, giúp cho sản phẩm không bị ẩm mốc, mối mọt và cong vênh, tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm. Đồng thời giá thành rất hợp lý, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng.

Hiện nay, nội thất nhựa vân gỗ Zukoplast phát triển vô cùng mạnh mẽ và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Chúng được mọi người lựa chọn cho ngôi nhà của mình, các showroom.... 

2. Ưu điểm của nội thất nhựa vân gỗ Zukoplast

- Phù hợp với sự thay đổi của thời tiết

Dù ở trong môi trường khí hậu như thế nào, nội thất nhựa vân gỗ vẫn ổn định được chất lượng của nguyên vật liệu. Ví dụ như trong môi trường mưa ẩm của miền Bắc hay nắng nóng khắc nghiệt của miền Trung, nội thất nhựa vân gỗ vẫn đảm bảo được độ bền. Sản phẩm không bị cong vênh hay có hiện tượng nguyên vật liệu bị biến đổi thất thường. Do đó độ bền, đẹp của nội thất luôn được đảm bảo tối ưu cho người dùng.

- Độ bền cao

Dù sử dụng trong một thời gian dài, nội thất nhựa vân gỗ Zukoplast vấn đảm bảo được chất lượng, màu sắc như ban đầu. Chúng không xuất hiện tình trạng mối mọt cũng như cong vênh, xệ cánh hay bay màu gây ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ.

- Nhiều mẫu mã, hình dáng đa dạng

Nội thất nhựa vân gỗ có nhiều thiết kế, màu sắc khác nhau giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn được sản phẩm mình yêu thích nhất. Bạn có thể yêu cầu theo thiết để phù hợp với phong cách và không gian sống của mình. 

- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển

Nội thất nhựa vân gỗ được làm từ tấm nhựa Zukoplast hệ rỗng nên có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển. 

3. Bật mí các nội thất nhựa vân gỗ được yêu thích nhất hiện nay

nội thất nhựa vân gỗ được sử dụng ngày càng rộng rãi nên không bất ngờ khi trên thị trường ngày càng có mẫu mã đa dạng. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt nhất. Sau đây là nội thất nhựa vân gỗ được yêu thích nhất hiện nay:

- Nội thất nhựa vân gỗ óc chó Zuko 04

Đứng đầu danh sách là nội thất nhựa vân gỗ óc chó Zuko 04. Vân gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có trong tự nhiên trên bề mặt của Zuko 04 với những đường vân gỗ sắc sảo, cuộn xoáy mềm mại rất đẹp mắt và sang trọng. Zuko 04 chính là một là một sản phẩm của xu hướng tương lai để thay thế cho gỗ óc chó trong thiết kế nội thất. Chính vì vậy, nội thất nhựa vân gỗ óc chó Zuko 04 được người tiêu dùng vô cùng yêu thích và lựa chọn. 

- Nội thất nhựa vân gỗ sồi Zuko 06

Nội thất nhựa vân gỗ đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là nội thất nhựa vân gỗ sồi Zuko 06. Không gian nội thất với vân gỗ sồi Zuko 06 khiến cho mọi vật đều trở nên hiền hoà, thanh bình và lãng mạn. Lấy cảm hứng từ vân gỗ sồi tự nhiên, với vẻ đẹp trở thành huyền thoại từ nhiều thế kỷ qua nét thanh lịch và dịu dàng của loài gỗ này đã được khai phá và đưa vào thiết kế bề mặt của Zuko 06. Từng đường vân mảnh mai được chau chuốt tỉ mỉ, kỳ công và được thổi hồn bởi trí sáng tạo tuyệt vời.

- Nội thất nhựa vân gỗ Zuko 10

Zuko 10 với đường vân gỗ sáng tạo nhưng khoác lên mình màu sắc đỏ nâu cổ điển và sang trọng. Với sự hoà quyện hoàn hảo giữa màu đỏ nâu truyền thống kết hợp với những đường vân gỗ hiện đại, sáng tạo – đây chính là nét đẹp “trường tồn” cùng thời gian cũng như văn hóa của người Việt Nam, tạo một chỗ đứng vững chắc của nội thất nhựa vân gỗ Zk10 trên thị trường.