TỦ BẾP NHỰA ZUKOPLAST VÂN GỖ ĐẸP SẮC NÉT

Tủ bếp nhựa Zukoplast vân gỗ hay còn được gọi là tủ bếp nhựa giả gỗ hiện đang chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính nhờ đặc tính chống ẩm mốc, mối mọt tuyệt đối. Đồng thời, vẫn mang được trọn vẹn vẻ đẹp của vân gỗ tự nhiên.

1. Đặc điểm của tủ bếp nhựa Zukoplast vân gỗ

Tủ bếp nhựa Zukoplast vân gỗ là sản phẩm tủ bếp được làm từ vật liệu nhựa PVC có bề ngoài được phủ một lớp hình dạng màu vân gỗ. Toàn bộ phần tủ bếp dùng vật liệu nhựa Zukoplast cao cấp.

Cũng như những mẫu tủ bếp khác, tủ bếp nhựa Zukoplast vân gỗ sở hữu độ bền cao, không bị ẩm mốc, mối mọt dù thời tiết thay đổi. Chất liệu nhựa cao cấp không chỉ không gây hại cho người dùng mà còn có khả năng chịu nước lên tới 100%, không bị ăn mòn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất dễ dàng tháo lắp, lau chùi vệ sinh, giá thành rẻ hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên, trong khi độ bền có thể lên tới hàng chục năm (nếu biết cách bảo quản, sử dụng tủ bếp và trong điều kiện môi trường nhà bếp lý tưởng).

Tủ nhựa Zukoplast vân gỗ là một lựa chọn khác để nâng cấp diện mạo nhà bếp của bạn. Nó mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa kiểu dáng và độ bền. Các kết cấu và đường vân trên vật liệu gỗ mang lại vẻ tự nhiên và tinh tế cho bất kỳ kiểu bếp nào – hiện đại cũng như phong cách đồng quê.

2. Một số tủ bếp nhựa Zukoplast vân gỗ đẹp sắc nét

- Tủ bếp nhựa vân gỗ sồi Zuko 06

Lấy cảm hứng từ vân gỗ sồi tự nhiên, với vẻ đẹp trở thành huyền thoại từ nhiều thế kỷ qua nét thanh lịch và dịu dàng của loài gỗ này đã được khai phá và đưa vào thiết kế bề mặt của Zuko 06. Từng đường vân mảnh mai được chau chuốt tỉ mỉ, kỳ công và được thổi hồn bởi trí sáng tạo tuyệt vời. Tủ bếp đươc làm từ vân gỗ sồi Zuko06 mang vẻ đẹp ấm cúng và sang trọng, có khả năng chống trầy xước rất hiệu quả. Lựa chọn này sẽ tạo tủ bếp có hình thức giống hệt như các loại tủ bếp gỗ tự nhiên.

- Tủ bếp nhựa vân gỗ óc chó Zuko 04

Sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó có mặt tại Việt Nam từ 2008 qua hình thức nhập khẩu. Tính đến nay, hơn một thập kỷ trôi qua nhưng những sản phẩm nội thất óc chó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ nội thất. Bước vào một sản phẩm nhân tạo, vân gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có trong tự nhiên trên bề mặt của Zuko 04 với những đường vân gỗ sắc sảo, cuộn xoáy mềm mại rất đẹp mắt và sang trọng.  Tủ bếp nhựa vân gỗ óc chó Zuko 04 tạo nên vẻ sang trọng, đăng cấp riêng biệt cho gia chủ. Thậm chí, đây cũng là nguồn cảm hứng để gia chủ có thể sáng tạo nên những món ăn mang phương vị Tây Âu lạ mắt cho mỗi bữa cơm sum họp gia đình.

- Tủ bếp nhựa vân gỗ Zuko 10

Zuko 10 cùng với đường vân gỗ sáng tạo nhưng khoác lên mình màu sắc đỏ nâu cổ điển và sang trọng. Với sự hoà quyện hoàn hảo giữa màu đỏ nâu truyền thống kết hợp với những đường vân gỗ hiện đại, sáng tạo – đây chính là nét đẹp “trường tồn” cùng thời gian cũng như văn hóa của người Việt Nam, tạo một chỗ đứng vững chắc của Zk10 trên thị trường. Tủ bếp nhựa vân gỗ Zuko 10 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian bếp nhà bạn.

- Tủ bếp nhựa vân gỗ Zuko 66

Bề mặt vân gỗ đơn giản, mượt mà và nhẹ nhàng của Zuko 66 khiến người xem rung động từ chính sự tinh khôi trong những đường nét vân màu tinh tế. Tông sắc chủ đạo vẫn là màu màu vàng tự nhiên của gỗ tạo không gian ấm cúng cho căn bếp nhà bạn..