TỦ BẾP NHỰA ZUKOPLAST CÓ TỐT KHÔNG?

Tủ bếp nhựa Zukoplast là sản phẩm nội thất được nhiều người lựa chọn để thay thế cho tủ gỗ và các chất liệu khác trong thời gian gần đây để khắc phục các tính trạng mối mọt, ẩm mốc. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu “Tủ bếp nhựa Zukoplast có tốt không?” Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi trên nhé.

1. Tìm hiểu về Tủ bếp nhựa

Trước khi trả lời câu hỏi Tủ bếp nhựa Zukoplast có bền không? Chúng ta cần phải tìm hiểu về tủ bếp nhựa Trên thị trường có vô vàn các loại tủ bếp nhựa. Như nhựa ecoplast, nhựa Vincoplast, nhựa chinhue, nhựa Zukoplast với các mức giá thành từ thấp đến cao. Mỗi loại nhựa đều có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên một đề xuất cho bạn chính là Tủ bếp nhựa Zukoplast. Hôm nay, chúng ta sẽ chỉ bàn và đánh giá về chất lượng của sản phẩm tủ bếp nhựa Zukoplast thôi nhé. Vì Zukoplast chính là loại nhựa cao cấp và an toàn nhất trong các loại nhựa thi công tủ bếp.

2. Tủ bếp nhựa Zukoplast có tốt không?

- Cấu tạo của tấm nhựa Zukoplast

Cấu tạo tấm nhựa Zukoplast thi công tủ bếp dày 18mm và là tấm rỗng với nhiều chân tăng cường đảm bảo độ chịu lực cao. Được cấu tạo từ nhựa tổng hợp PVC kết hợp với bột đá và một số chất phụ gia kết dính. Nhựa Zukoplast ra đời để khắc phục nhược điểm của gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Chất liệu này có thể chống thấm, chống nước, chống ẩm mốc và chống mối mọt tuyệt đối.

Xét về độ chắc chắn thì có thể khẳng định là không thể chắc bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Trọng tải chịu lực của khoang tủ cũng thấp hơn so với hai loại gỗ trên. Nhưng vẫn đảm bảo tốt và ổn định cho việc sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này đã được qua kiểm định nghiêm ngặt. Đạt tiêu chuẩn chất lượng và thoải mái cho việc sử dụng làm tủ bếp. 

- Các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của tủ bếp nhựa Zukoplast

  • Kết cấu của tủ bếp nhựa

Các tấm nhựa Zukoplast nếu để riêng lẻ thường nhìn có vẻ khá yếu và chịu lực không cao. Tuy nhiên, khi được kết cấu thành các khối tủ bếp, các tấm nhựa được cắt ngắn và đóng thành từng khoang, tạo thành liên kết hỗ trợ và chịu lực rất tốt.

Trong thiết kế tủ bếp nhựa với các cánh ngang ô bát nên sử dụng tay nâng để có thể dễ dàng nâng mở cánh tủ. cũng như đảm bảo độ bền và ổn định cho phần cánh. Các phần cánh khác cũng phải được lắp đặt chuẩn và đối xứng để việc sử dụng tủ được thuận lợi.

  • Trình độ của thợ thi công

Độ bền của tủ bếp nhựa Zukoplast cũng liên quan đến công đoạn lắp đặt và kỹ năng của thợ thi công. Thợ thi công phải có tay nghề và kỹ thuật chính xác. Các vít bắt phải chuẩn, không được sai sót, không sẽ xảy ra tình trạng vênh cánh, không chắc chắn. Thao tác lắp đặt cũng phải cần chuẩn xác đến từng mili. nếu lắp sai lệch sẽ phải lắp đặt lại nhiều gây hỏng lỗ bản lề, khi bắt vít sẽ không chắc và cánh tủ xộc xệch.

  • Môi trường của không gian bếp

Độ bền của tủ bếp còn liên quan đến môi trường trong không gian bếp. Giả sử nhà bạn bị rất ẩm và có mối. thì gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp dù có chắc đến mấy cũng sẽ bị mục và mối ăn sạch. Còn nhựa lại không hề bị tác động từ mối mọt hay nước. Vì vậy, trong trường hợp nhà ẩm và có mối thì sử dụng tủ bếp nhựa chắc chắn là sẽ bền hơn.

  • Cách sử dụng và vệ sinh tủ bếp nhựa Zukoplast

Muốn tủ bếp bền khi sử dụng bạn cũng thật cẩn thận và giữ gìn nhé. Của bền cũng do người nữa mà. Bạn hãy vệ sinh tủ bếp nhựa Zukoplast thường xuyên và đúng cách. Hãy thao tác nhẹ nhàng và cẩn thận, sử dụng khăn mềm và dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh tủ bếp. 

3. Mẫu Tủ bếp nhựa Zukoplast bền đẹp

- Tủ bếp  nhựa Zukoplast mã màu Zuko 09 + Zuko 01

- Tủ bếp nhựa Zukoplast mã màu Zuko 10

- Tủ bếp nhựa Zukoplast mã màu Zuko 05 + Zuko 01

- Tủ bếp nhựa Zukoplast mã màu Zuko 02 + Zuko 01

- Tủ bếp nhựa Zukoplast mã màu Zuko 66