NHỮNG LÝ DO KHIẾN TỦ BẾP NHỰA ZUKOPLAST CÓ ĐỘ BỀN LÊN TỚI 25 NĂM?

Tủ bếp nhựa Zukoplast ngày càng được ưa chuộng khi chiếm tới 70% tỉ lệ chọn của các gia đình hiện nay. Bởi vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, giá thành ở mức trung bình và tuổi thọ có thể lên tới 25 năm. Đó là những gì bạn sẽ được nghe bởi hầu hết các đơn vị làm tủ bếp hiện có trên thị trường. Vậy thực hư điều này ra sao?  Dưới đây là những lý do khiến tủ bếp nhựa Zukoplast có độ bền cao như vậy.

Trước tiên, để biết tủ bếp nhựa Zukoplast có bền hay không, đầu tiên bạn cần biết chính xác nó được cấu tạo như thế nào. 

1. Cấu tạo của tủ bếp nhựa Zukoplast

Tủ bếp nhựa Zukoplast được cấu tạo làm hai phần: Phần thùng và phần cánh. Thùng của tủ bếp có vai trò rất quan trọng, nó giúp tạo ra bộ khung chắc chắn, nâng đỡ mặt đá bàn bếp cũng như các thiết bị, vật dụng bên trên, bên trong khoang thùng. Nếu như thùng tủ bị hư hại, mất khả năng chống đỡ, sẽ rất nguy hại tới các thiết bị, phụ kiện, vật dụng nhà bếp. 

Thùng tủ bếp nhựa Zukoplast có những ưu điểm sau:

  • ​Chống nước tuyệt đối: Thùng nhựa Zukoplast hoàn toàn không ngấm nước, sẽ không bị trương nở cốt gỗ như các thùng gỗ MDF. Đây là đặc điểm rất phù hợp với môi trường tủ bếp - nơi thường xuyên tiếp xúc với nước.
  • Không cong vênh, co ngót: Các tấm nhựa Zukoplast không hút ẩm, không dãn nở, vậy nên thùng tủ bếp nhựa Zukoplast luôn ổn định khi nhiệt độ, độ ẩm môi trường thay đổi.
  • Không ẩm mốc, mối mọt: Nhựa Zukoplast là một hợp chất vô cơ, vậy nên nó không cho phép các loại nấm mốc phát triển, và cũng không trở thành thức ăn của mối mọt.
  • Không bắt lửa: Nhựa Zukoplast sử dụng làm tủ bếp nhựa Zukoplast không bắt lửa, vậy nên nó sẽ cô lập và ngăn cản đám cháy, giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra sự cố.

Nhược điểm và cách khắc phục:

  • Thùng nhựa Zukoplast có nhược điểm về khả năng bám vít không tốt. Cần sử dụng các loại ốc vít chuyên dụng để đảm bảo liên kết vững chắc giữa các tấm nhựa.
  • Hoặc bạn có thể sử dụng cốt gỗ vào trong ở phần bắt vít, để tăng khả năng giữ vít chắc chắn hơn.

2. Cánh nhựa Zukoplast "Tốt" nhất hiện nay.

Cánh tủ bếp là bộ phận hoạt động rất nhiều lần trong mỗi lần nấu nướng, cánh nhựa Zukoplast sẽ giúp cho nó có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại cánh tủ khác. Do vậy tủ bếp sử dụng cánh nhựa Zukoplast sẽ có những ưu điểm sau:

  • Tốt cho bản lề tủ bếp: Như đã nói, cánh Zukoplast cốt nhựa sẽ có trọng lượng rất nhẹ, sẽ giúp cho các bản lề có tuổi thọ lâu hơn, tránh tình trạng cánh tủ bị xệ.
  • Không cong vênh, mối mọt, trương nở cốt gỗ: Tương tự như phần thùng nhựa, cánh nhựa Zukoplast cũng sẽ có những ưu điểm này.
  • Không bong tróc: Lớp phủ trên bề mặt tấm nhựa Zukoplast được in phủ với công nghệ tiên tiến nhất, bề mặt sần, phủ bóng giúp cho lớp bề mặt của tấm nhựa không bị bong tróc, phai màu theo thời gian, giữ được tính thẩm mỹ cho tủ bếp.
  • Dễ dàng vệ sinh: Cánh nhựa Zukoplast có bề mặt phẳng, in sần, phủ bóng nên việc lau sạch những vết bẩn rất dễ dàng.

3. Sản xuất, lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Ngoài vật liệu Zukoplast chính hãng chất lượng tốt thì chọn đơn vị sản xuất lắp đặt cũng rất quan trọng. Những tiêu chuẩn kĩ thuật về việc khoan lỗ, bắt vít gắn bản lề trên cánh tủ, cùng với chất lượng sản xuất thùng tủ sẽ ảnh hưởng lớn tới tổng thể độ bền của tủ bếp nhựa Zukoplast. Hãy chọn đơn vị làm tủ bếp có xưởng sản xuất hiện đại, sử dụng hệ thống máy móc tự động, chính xác cao, như vậy tủ bếp nhựa Zukoplast sẽ có chất lượng tốt ngay từ khâu sản xuất.