LỰA CHỌN NỘI THẤT NHỰA ZUKOPLAST SIÊU CHỐNG XƯỚC

Bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi được tận mắt nhìn thấy bề mặt tấm nhựa Zukoplast. Áp dụng công nghệ in hiện đại giúp bề mặt Zukoplast có khả năng chống xước vượt trội hơn các sản phẩm vật liệu nhựa trên thị trường. 

1. Nội thất nhựa Zukoplast siêu chống xước là gì?

Nội thất nhựa Zukoplast siêu chống xước được cấu tạo từ tấm nhựa Zukoplast với bề mặt được áp dụng công in nghệ hiện đại, bề mặt được in sần và phủ thêm một lớp bóng bảo vệ để tạo ra khả năng chống xước tuyệt vời cho sản phẩm.

2. Ưu điểm vượt trội của nội thất Zukoplast chống xước

Nội thất nhựa Zukoplast chống xước đã được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo mang tới những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ trở thành bước đột phá mới cho bề mặt nội thất hiện đại:

2.1. Khả năng chống xước vượt trội

Zukoplast sử dụng công nghệ hiện đại giúp tăng thêm độ cứng cho bề mặt của Zukoplast. Do đó các tấm nhựa Zukoplast có khả năng chống xước vượt trội, thách thức mức độ cọ xát lớn nhất.
Trước đây các sản phẩm nội thất nhựa trên thị trường đều có khả năng chống xước thấp, tuy nhiên khi sử dụng nội thất Zukoplast siêu chống xước của Đại Phát Hoàng Hà, bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn quan điểm này. Bề mặt tấm Zukoplast được in sần, và phủ bóng nhẹ giúp bền bỉ hơn, giữ màu tuyệt đối trong quá trình sử dụng và khả năng chống xước tuyệt vời. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng bề mặt này cho đồ nội thất tại các khu vực thường xuyên có tác động ngoại lực ma sát.

2.2. Chống vi khuẩn và nấm mốc

Xung quanh không gian sống của chúng ta luôn ẩn chứa nhiều vi khuẩn và bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Trong khi đó, con trẻ luôn thích thú khám phá mọi ngóc ngách của căn nhà. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bề mặt nội thất Zukoplast chống xước có khả năng hạn chế vi khuẩn tác động, chống nấm mốc vượt trội, thân thiện với sức khỏe của người dùng trong quá trình tiếp xúc. Sử dụng nội thất Zukoplast chống xước cũng là một trong những cách bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

2.3. Giá cả phải chăng

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm chống xước khác có giá thành khá cao. Tuy nhiên tấm nhựa Zukoplast chống xước lại có giá mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

2.4. Tính thẩm mỹ cao

Bề mặt của các tấm nhựa Zukoplast chống xước được thiết kế với màu sắc và vân gỗ dựa trên bề mặt gỗ tự nhiên, đồng thời sáng tạo thêm những bề mặt mới theo xu hướng thời trang thế giới, đem tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Tất cả các bề mặt nhựa Zukoplast đều thích hợp sử dụng cho nhiều đồ nội thất, nhiều phong cách thiết kế kiến trúc, mang tới sự hoàn hảo trong từng chi tiết nội thất cho khách hàng.

2.5. Tính ứng dụng cao

Nội thất Zukoplast chống xước đa dạng về bề mặt, thích hợp với nhiều phong cách nội thất, nhiều lứa tuổi khách hàng. Bên cạnh đó, ván còn có thể sử dụng tại nhiều khu vực nội thất khác nhau, đặc biệt là những nơi thường xuyên có tác động ngoại lực ma sát. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng nội thất Zukoplast siêu chống xước để làm mặt bàn trẻ em, mặt bàn thợ may, cánh tủ bếp, mặt bàn bếp…

3. Ứng dụng của nội thất Zukoplast chống xước

Với những ưu điểm nổi bật, nội thất Zukoplast chống xước hiện nay có thể sử dụng trong nhiều không gian nội thất xung quanh chúng ta:

3.1. Đối với không gian nhà ở

Với đặc điểm thân thiện với người dùng, khả năng chống xước tuyệt vời, nội thất nhựa Zukoplast siêu chống xước có thể sử dụng cho những sản phẩm đồ gỗ nội thất như mặt bàn học, mặt bàn bếp, tủ bếp, mặt bàn may…..

3.2. Không gian văn phòng

Không chỉ ứng dụng phổ biến trong không gian sống, các loại nội thất Zukoplast chống xước còn được sử dụng trong các không gian văn phòng, công ty. Hầu hết các đồ nội thất như bàn làm việc, kệ hồ sơ, vách ngăn… đều có thể được làm từ loại vật liệu này. Chắc chắn với màu sắc phong phú, độ bền vượt trội, không gian văn phòng sẽ trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp.

3.3. Các khu vực công cộng

Với độ bền vượt trội, khả năng chống xước tuyệt vời, nội thất Zukoplast chống xước có thể sử dụng tại các khu vực công cộng, có độ ma sát tác động lớn như bàn cafe, bàn quán ăn, ghế ngồi….
Nội thất Zukoplast chống xước hứa hẹn sẽ là bước đột phá mới cho bề mặt nội thất hiện đại.