LỰA CHỌN NỘI THẤT CHỐNG XƯỚC: BÍ QUYẾT GIỮ ĐỒ NỘI THẤT LUÔN NHƯ MỚI

Đồ nội thất luôn hiện hữu xung quanh chúng ta, chúng có vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người. Đồ nội thất bao gồm các sản phẩm như cửa, giường, tủ, bàn…với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Bởi vị trí quan trọng như vậy, nên nhiều người rất chăm chút cho chúng rất kỹ lưỡng. Trong đó, việc chống trầy xước cho đồ nội thất là một vấn đề rất quan trọng. Do đó, lựa chọn nội thất chống trầy xước là điều hầu hết người tiêu dùng quan tâm. 

1. Vì sao nên lựa chọn nội thất chống xước?

Một trong những biện pháp giữ cho đồ nội thất luôn như mới là hạn chế tối đa những vết trầy xước trên bề mặt đồ nội thất. Tuy nhiên, đồ nội thất là những sản phẩm gắn liền với những hoạt động thường ngày của chúng ta, trong quá trình sử dụng đồ nội thất chúng ta không thể tránh khỏi các vết xước gây ra do các tác động của vật nhọn. Về lâu dài, các vết xước sẽ là nơi bám bụi khiến đồ nội thất bị cũ gây mất thẩm mỹ. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm nội thất có khả năng chống trầy xước rất được quan tâm.

Đại Phát Hoàng Hà với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất vật liệu nhựa nội thất, chúng tôi luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lắng nghe và hoàn thiện các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm nhựa nội thất với các đặc tính “an toàn cho sức khỏe, bền đẹp cùng thời gian và thân thiện với môi trường”.

2. Tấm nhựa nội thất Zukoplast chống trầy xước tuyệt vời

Zukoplast sử dụng công nghệ hiện đại giúp tăng thêm độ cứng cho bề mặt của Zukoplast. Do đó các tấm nhựa Zukoplast có khả năng chống xước vượt trội, thách thức mức độ cọ xát lớn nhất.
Trước đây các sản phẩm nội thất nhựa trên thị trường đều có khả năng chống xước thấp, tuy nhiên khi sử dụng nội thất Zukoplast siêu chống xước của Đại Phát Hoàng Hà, bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn quan điểm này. Bề mặt tấm Zukoplast được in sần, và phủ bóng nhẹ giúp bền bỉ hơn, giữ màu tuyệt đối trong quá trình sử dụng và khả năng chống xước tuyệt vời. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng bề mặt này cho đồ nội thất tại các khu vực thường xuyên có tác động ngoại lực ma sát.
Bên cạnh khả năng chống trầy xước tuyệt vời, Zukoplast còn có khả năng hạn chế vi khuẩn tác động, chống nấm mốc vượt trội, thân thiện với sức khỏe của người dùng trong quá trình tiếp xúc. Sử dụng nội thất Zukoplast chống xước cũng là một trong những cách bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
Nội thất Zukoplast chống xước, đa dạng về bề mặt, thích hợp với nhiều phong cách nội thất, nhiều lứa tuổi khách hàng. Bên cạnh đó, Zukoplast còn có thể sử dụng tại nhiều khu vực nội thất khác nhau, đặc biệt là những nơi thường xuyên có tác động ngoại lực ma sát. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng nội thất Zukoplast để làm mặt bàn trẻ em, mặt bàn thợ may, cánh tủ bếp, mặt bàn bếp…để giúp đồ nội thất luôn như mới.